Đông y Bảo Thanh Đường điều trị dứt điểm bệnh chàm á sừng

13/07/2015 08:00 GMT+7

Khi thời tiết trái trời trở gió, khi tiếp xúc với nước, hóa chất,… bệnh nhân mắc bệnh chàm á sừng gặp khó trong sinh hoạt, đau đớn và mất tự tin trong giao tiếp.

Khi thời tiết trái trời trở gió, khi tiếp xúc với nước, hóa chất,… bệnh nhân mắc bệnh chàm á sừng gặp khó trong sinh hoạt, đau đớn và mất tự tin trong giao tiếp.
Bệnh nhân Mỹ Hằng (15 tuổi, Xuân Lộc, Đồng Nai) cho biết tay của em bị tróc da rất nhiều, mỗi lần trời lạnh hay đụng nước vùng tay bị nứt rất đau, có khi chảy máu. “Em đã bôi Vazalin, dầu dừa nhưng vẫn không khỏi. Vậy với hiện tượng này là bệnh gì? Có phương thuốc gì và ở đâu điều trị khỏi bệnh này?”, Mỹ Hằng hỏi.
Lương y Nguyễn Thị Hòa - Phòng khám đông y Bảo Thanh Đường, cho biết với triệu chứng nêu trên, bệnh nhân mắc bệnh chàm á sừng. Người mắc bệnh này có cảm giác khó chịu, vùng da thường bị khô và bong tróc; cầm nắm vật dụng rất khó khăn và khổ sở.
“Bệnh này để lâu rất khó chịu, gây nhiều khó khăn trong sinh hoạt, giao tiếp... Bệnh này hiện nay khá phổ biến”, lương y Nguyễn Thị Hòa giải thích.
 
Bệnh chàm á sừng thường đi đối xứng vì vậy cần chữa trị sớm tránh để bệnh trở thành mãn tính. Đông y Bảo Thanh Đường có thuốc đặc trị dứt điểm bệnh.
Bệnh chàm á sừng thường đi đối xứng vì vậy cần chữa trị sớm tránh để bệnh trở thành mãn tính. Đông y Bảo Thanh Đường có thuốc đặc trị dứt điểm bệnh
Cũng theo lương y Nguyễn Thị Hòa, dùng thuốc bôi Vazalin, dầu dừa chỉ làm bớt bong tróc da, không điều trị dứt điểm bệnh chàm á sừng. Nhiều người chọn thuốc Tây để bôi nhưng càng bôi nhiều thuốc tây càng ảnh hưởng đến da, làm cho bệnh nặng hơn, càng phức tạp hơn.
Theo lương y Nguyễn Thị Hòa, Phòng khám đông y chuyên chữa các bệnh ngoài da Bảo Thanh Đường có phương thuốc đông y gia truyền chữa dứt điểm bệnh chàm á sừng. Bệnh nhân chỉ cần ngâm vùng bị bệnh bằng loại sữa thảo dược làm cho da mềm mại, bôi loại thuốc nước và thuốc mỡ được Bảo Thanh Đường làm từ hơn 20 loại thảo dược nguyên chất kết hợp thuốc uống được cô thành viên rất dễ sử dụng, bệnh sẽ hết hẳn, không tái phát.
Để hiểu rõ hơn, bệnh nhân liên hệ Phòng khám Bảo Thanh đường tại số 210 Lê Lai, Q.1, TPH.CM; ĐT: 0839252818; 01267732126; 102 Trần Hưng Đạo, Hà Nội; ĐT : 043 942 3585043 942 3585.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.