Hồng Ngọc: 'Bố mẹ già rồi không thể đền bù được đâu'

08/06/2014 09:53 GMT+7

(TNO) "Qua ca khúc Papa, Ngọc cũng muốn gửi lời tới tất cả các bạn, những ai còn bố mẹ thì hãy trân quý ngay từ bây giờ. Đừng để bố mẹ già rồi mới đền bù vì bố mẹ già rồi không thể đền bù được đâu", câu nói của Hồng Ngọc đã khiến nhiều khán giả theo dõi chương trình Dấu ấn đưa tay quệt nước mắt...

(TNO) "Qua ca khúc Papa, Ngọc cũng muốn gửi lời tới tất cả các bạn, những ai còn bố mẹ thì hãy trân quý ngay từ bây giờ. Đừng để bố mẹ già rồi mới đền bù vì bố mẹ già rồi không thể đền bù được đâu", câu nói của Hồng Ngọc đã khiến nhiều khán giả theo dõi chương trình Dấu ấn đưa tay quệt nước mắt...

>> Hồng Ngọc về nước làm liveshow tặng bố
>> Hồng Ngọc về nước giới thiệu bộ album


Hồng Ngọc và em trai Khang Việt trong ca khúc về bố - Ảnh: Độc Lập 

Đúng như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - khách mời của chương trình đã nói, dấu ấn lớn nhất của Hồng Ngọc không ở đâu xa mà chính là gia đình cô.

Bước chân vào con đường nghệ thuật bởi sự dìu dắt của bố, hình bóng người cha dường như chưa bao giờ phai nhạt trên bước đường ca hát của Hồng Ngọc.

Nghe Hồng Ngọc cùng em trai Khang Việt hát ca khúc Papa trên sân khấu Dấu ấn (diễn ra tối 7.6 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM), lại hình dung ra một cô bé đen nhẻm, gầy gò, hát cho gánh hát của bố cô từ những ngày đầu... Cô hát bằng cả trái tim, cả một tấm lòng của người con dành cho bố.

Hồng Ngọc cho biết bố chính là người có ảnh hưởng đến cô nhiều nhất. Giờ đây, khi bố phải nằm một chỗ và chỉ có thể xem chương trình qua ti vi, nữ ca sĩ đã gạt nước mắt nhắn nhủ với khán giả: "Qua ca khúc này, Ngọc cũng muốn gửi lời tới tất cả các bạn, những ai còn bố mẹ thì hãy trân quý ngay từ bây giờ. Đừng để bố mẹ già rồi mới đền bù vì bố mẹ già rồi không thể đền bù được đâu". Không ít người đã rơi nước mắt sau câu nói này...

20 năm ca hát, 7 năm chưa thực hiện liveshow tại quê nhà, có quá nhiều điều để Hồng Ngọc phải kể trong ngày trở về. Câu chuyện đó tưởng chừng sẽ rất dài dòng, lê thê nhưng lại được cô kể rất cô đọng trong 16 ca khúc mà tiết mục mở đầu và kết thúc được xem là lựa chọn hoàn hảo: mở đầu với ca khúc gắn liền với biệt danh của mình - Mắt nai cha cha cha và khép lại với Vùng trời bình yên, Nối vòng tay lớn.

Vẫn chất giọng trầm khàn, vẫn phong cách bốc lửa và hết mình trên sân khấu, Hồng Ngọc đã trở về từ chính những kỷ niệm và ký ức của khán giả, mang theo nhiều cảm xúc hơn, sâu lắng hơn.

Từng gắn liền với biệt danh cũng là tên bài hit của mình - Mắt nai cha cha cha - thế nên hẳn nhiều người đã quên một Hồng Ngọc đằm thắm dịu dàng trong các ca khúc nhạc trữ tình, nhạc Trịnh. Với Lệ đá, Vết thương cuối cùng... cô đã đưa khán giả đến những cảm xúc từ hân hoan rồi xúc động.

Nghe Hồng Ngọc hát nhạc xưa như nhìn thấy một Hồng Ngọc thật khác, đằm thắm, dịu dàng dù vẫn có chất... đàn ông của nữ ca sĩ một thời từng được cho là "đàn ông nhất Việt Nam".

Và một phần không thể không nhắc đến trong liveshow của Hồng Ngọc chính là các khách mời. Đây có thể xem là liveshow Dấu ấn quy tụ dàn khách mời đông đảo nhất nhưng sự xuất hiện của ai cũng mang một ý nghĩa đặc biệt với chủ nhân của liveshow.

Đó là bạn thân Thanh Thảo cùng những chia sẻ thú vị từ "búp bê: "Nếu như trên sân khấu Hồng Ngọc bốc lửa, sexy thì ở ngoài đời, cô là một người hết mình vì gia đình. Ngọc là người rất yêu thương và trân trọng gia đình, từ gia đình lớn đến gia đình nhỏ".

Đó còn là Lam Trường - người mà Hồng Ngọc từng rất mến mộ, là Duy Mạnh - người từng đệm đàn cho cô từ cách đây 10 năm, là Đàm Vĩnh Hưng - một dấu ấn lớn trong sự nghiệp của cô và một nhân vật vô cùng đặc biệt - mẹ của cô. Xuất hiện trên sân khấu, Hồng Ngọc cùng với mẹ và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã cùng thể hiện ca khúc Lệ đá. Sự kết hợp ngẫu hứng này khiến khán giả càng thêm thích thú.

Những ai có mặt tại Nhà thi đấu Nguyễn Du vào tối 7.6 còn có thể bắt gặp một hình ảnh thật đẹp khác, không có trên sân khấu. Đó là sự xuất hiện của cả gia đình và chồng con của Hồng Ngọc bên dưới hàng ghế khán giả. Cậu con trai không ngừng vỗ tay, cổ vũ cho mẹ còn chồng của Hồng Ngọc - anh Thomas Nguyễn - luôn dành cái nhìn trìu mến cho vợ. Điều đó lại một lần nữa nhắc nhở Hồng Ngọc rằng dấu ấn của cô không ở đâu xa, chính là gia đình!

Video clip Hồng Ngọc song ca cùng Duy Mạnh:

Video clip Hồng Ngọc song ca cùng Thanh Thảo:

Video clip Hồng Ngọc song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng:

Thiên Hương

>> Hồng Ngọc và Mr Đàm quá thương nhau
>> Hồng Ngọc: “Tôi vẫn là người đàn bà yếu đuối”
>> Hồng Ngọc đổi phong cách... 180 độ!
>> Hồng Ngọc quyết giành lại khán giả trong nước
>> Hồng Ngọc: Hãy để quá khứ ngủ yên
>> Hồng Ngọc giờ đã bình yên...
>> Nhạc sĩ Minh Nhiên có duyên với... Hồng Ngọc
>> Hồng Ngọc với "Em về
>> Hồng Ngọc đang dưỡng sức để... chạy cuối năm
>> Ca sĩ Hồng Ngọc tết này... vừa làm vừa chơi
>> Hồng Ngọc hát sau 2 năm vắng bóng
>> Ca sĩ Hồng Ngọc với Em về
>> Ngày trở về của Hồng Ngọc
>> Ca sĩ Hồng Ngọc "xin" lùi liveshow
>> Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng "giải thoát" Hồng Ngọc
>> Hồng Ngọc và những kế hoạch "hậu ly hôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.