Xúc động MV hơn 1.000 người hát 'Những trái tim Việt Nam'

09/06/2014 15:03 GMT+7

(TNO) Sau gần nửa tháng ghi âm, quay hình và làm hậu kỳ, MV Những trái tim Việt Nam với sự tham gia của hơn 100 nghệ sĩ và 1.000 sinh viên của 8 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM đã chính thức ra mắt vào hôm nay 9.6.

(TNO) Sau gần nửa tháng ghi âm, quay hình và làm hậu kỳ, MV Những trái tim Việt Nam với sự tham gia của hơn 100 nghệ sĩ và 1.000 sinh viên của 8 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM đã chính thức ra mắt vào hôm nay 9.6.

>> Trên 1.000 nghệ sĩ và sinh viên đội nắng quay MV 'Những trái tim Việt Nam

 
Các nghệ sĩ tham gia ghi hình MV Những trái tim Việt Nam - Ảnh: Độc Lập

Đây là dự án phi lợi nhuận do Nhà văn hóa thanh niên TP.HCM và ê kíp Gala Nhạc Việt thực hiện, quy tụ số lượng người tham gia đông đảo, trong đó có những nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Cẩm Ly, Phương Thanh, Thanh Thảo...

Các nghệ sĩ cùng những sinh viên đã có buổi ghi hình đầy hào hứng vào cuối tháng 5 qua, bất chấp cái nắng gay gắt để mang đến những cảnh quay thật đẹp trong MV. Ngoài ra, MV còn xuất hiện khá nhiều hình ảnh đẹp về núi non, rừng biển Việt Nam với sự tham gia của Minh Hằng và Hồ Vĩnh Khoa.

Với hình ảnh đẹp kết hợp cùng những lời ca đầy ý nghĩa do nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác, MV đã thể hiện tinh thần "Cùng chung niềm tin - Vững vàng ‎ý chí" - thông điệp mà ê kíp thực hiện muốn gửi gắm đến người xem.

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng, MV được khá nhiều bạn trẻ và nghệ sĩ chia sẻ trên mạng xã hội vào hôm nay, tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ.

Thiên Hương

>> Đông đảo nghệ sĩ hướng về Những trái tim Việt Nam
>> Những trái tim Việt trong lòng nước Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.