Eminem tự hào con gái xinh như hoa hậu tốt nghiệp xuất sắc

29/06/2014 16:58 GMT+7

(iHay) Hailie Mathers được báo chí quốc tế đưa tin vì vừa xinh xắn, giàu có mà còn học rất giỏi.

(iHay) Hailie Mathers - con gái của rapper Eminem vừa được báo chí quốc tế đưa tin vì vừa xinh xắn, giàu có mà còn học rất giỏi.

>> Diễn viên Chiều Xuân sát cánh cùng con gái nhân ngày hội Gia đình Việt Nam
>> Đáng yêu bộ ảnh David Beckham và con gái

 
Eminem rất yêu con gái và từng đưa con vào ca khúc Mockingbird Hailie

Trải qua tuổi thơ cơ cực, cay đắng - những gì được thể hiện rõ qua các bài hát trong thời kỳ đầu khởi nghiệp của Eminem, ở tay rapper này, người ta thấyđó là một con người kiệm lời, khó gần và có xu hướng bạo lực.

Nhưng bất kỳ ai có quan tâm đến Eminem đều dần nhận ra rằng, khi làm cha, anh lại là một ông bố thuộc hàng cực chuẩn. Chia tay với người vợ cũ Kim Scott, rapper 41 tuổi phải bỏ nửa triệu USD để giành quyền nuôi dưỡng Harlie. Không chỉ chăm con chu đáo, nếu nhìn lại kho nhạc khổng lồ của gã rapper da trắng từng bỏ học nhưng không bao giờ chịu nhận mình là người vô học này, Hailie gần như là một mảng đề tài chính trong sự nghiệp cầm mic của anh.

"Hailie - đó là báu vật của cuộc đời tôi. Chắc chắn tôi sẽ không bao giờ để con bé phải sống như tôi trong quá khứ", Eminem trả lời tạp chí People, Mỹ.

Giờ đây, tay rapper đình đám có thể tự hào khi nhìn thấy cô con gái xinh như hoa hậu tốt nghiệp trung học với danh hiệu xuất sắc.

Hailie vừa tốt nghiệp trường trung học Chippewa Valley (Michigan, Mỹ). Không chỉ đạt được thành tích học tập giỏi (điểm trung bình thuộc nhóm từ 3.9 trở lên), cô còn năng nổ trong rất nhiều hoạt động ngoại khóa như câu lạc bộ nghệ thuật, kỹ năng sống, bóng chuyền, hội học sinh.

Harlie còn sở hữu nhan sắc như hoa hậu. Năm ngoái, Harlie được xướng tên vào danh hiệu “nữ hoàng” trong một cuộc thi địa phương.

Eminem chia sẻ niềm tự hào trên trang cá nhân và cho biết không ngăn cản con mình thì Hoa hậu miễn “con bé thấy điều đó cần thiết”.

Chia sẻ trên tờ New York Daily News, hotgirl nhà Eminem dự định theo đuổi nghiên cứu tâm lý học hoặc ngành kinh doanh tại Đại học bang Michigan.


Eminem chia sẻ bức ảnh con gái tốt nghiệp trên trang cá nhân


Con gái anh từng được vinh danh trong một cuộc thi địa phương

Nguyễn Thủy
Ảnh: chụp màn hình

>> Đàm Vĩnh Hưng thân thiết bên 'con gái nuôi
>> Con gái Cindy Crawford phải lòng Harry Styles
>> Katie Hopkins chê con gái Kim 'siêu vòng 3' xấu xí
>> Lý Hải làm thôi nôi con gái rình rang không thua đám cưới
>> Kim Kardashian mua hoa tai kim cương cho con gái 1 tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.