Facebook vượt 5 tỉ lượt cài đặt

07/10/2019 20:22 GMT+7

Mạng xã hội Facebook mới đây đã vượt qua con số 5 tỉ lượt cài đặt trên toàn cầu, là ứng dụng không phải của Google vượt qua mốc này.

Facebook là dịch vụ mạng xã hội lớn nhất thế giới, phổ biến với rất nhiều người dùng. Với sự phát triển ngày càng cao của công nghệ, ứng dụng Facebook đang dần trở thành công cụ làm việc, trợ giúp, buôn bán... rất tiện lợi.
Theo Phonearena, Google Play vừa cập nhật thông tin mạng xã hội Facebook của Mark Zuckerberg đã đạt con số khủng, ứng dụng chính thức vượt mốc 5 tỉ lượt cài đặt, qua đó điền tên vào danh sách bảy ứng dụng có trên 5 tỉ lượt cài đặt.
Tính đến thời điểm hiện tại các ứng dụng như: YouTube, Gmail, Google Play, Google Maps, Google Drive đã vượt qua mức 5 tỉ lượt cài đặt. Có một điểm chung rất quan trọng là tất cả những ứng dụng này đều được phát triển bởi Google.
Theo mặc định, YouTube, Gmail, Google Play, Google Maps, Google Drive đều được tải sẵn trên thiết bị Android. Vì vậy số lượng cài đặt các ứng của Google trên thực tế bằng với số điện thoại và máy tính bảng chạy Android được bán trên toàn thế giới.
Facebook đạt được số lượng cài đặt trên là do sự phổ biến ngày càng tăng của mạng xã hội này. Tuy nhiên, một phần cũng là nhờ thỏa thuận của Facebook với nhiều nhà sản xuất điện thoại thông minh như Huawei, LG, Xiaomi, hiện cung cấp ứng dụng Facebook được cài đặt sẵn trong thiết bị của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.