Galaxy Home Mini sẽ lên kệ ngay sau sự kiện Unpacked 2020

03/02/2020 12:57 GMT+7

Cuối cùng thì gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã có thể sẵn sàng cho việc phát hành chiếc loa thông minh thế hệ thứ hai sau khi Galaxy Home chưa thể đến tay người dùng.

Theo SlashGear, Galaxy Home Mini được cho là phiên bản thu nhỏ của Galaxy Home mà Samsung ra mắt lần đầu tiên vào tháng 8.2018 nhưng đến nay vẫn chưa thể phát hành sản phẩm ra thị trường. Về lý thuyết Galaxy Home Mini có nhiều tính năng quan trọng tương tự Galaxy Home.
Một trong những tính năng nổi bật trên Galaxy Home Mini chính là chức năng IR, cho phép người dùng kiểm soát mọi thiết bị cũ không thể kết nối với internet hoặc bộ định tuyến của mình. Dĩ nhiên, để làm điều này thì thiết bị đó cần phải nằm trong phạm vi tầm ngắm của cảm biến IR trên loa của Samsung.
Bên cạnh đó, Galaxy Home Mini cũng có nhiều tính năng hấp dẫn khác, gồm loa AKG, kết nối nhà thông minh và trợ lý dọng nói Bixby - tất cả đều thuộc sở hữu của Samsung. Câu hỏi đặt ra là liệu những tính năng này có đủ giúp sản phẩm của Samsung cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường như Google Nest Home hay Amazon Alexa hay không.
Galaxy Home Mini sẽ chính thức lên kệ tại Hàn Quốc vào ngày 12.2 với mức giá khoảng 83 USD. Đó là một trong những mức giá hấp dẫn để thu hút người tiêu dùng. Mặc dù vậy, vẫn chưa rõ sản phẩm liệu có được phát hành ra thị trường quốc tế hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.