Galaxy S7 và S7 edge phiên bản Olympic ra mắt

08/07/2016 10:53 GMT+7

Đúng như các tin đồn, Samsung vừa ra mắt phiên bản Olympic 2016 của bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge, sẵn sàng cho mùa thế vận hội diễn ra ở Rio (Brazil) sắp tới.

Biến thể Olympic của Galaxy S7 và S7 edge được thiết kế dựa trên chủ đề Olympic, với biểu tượng Olympic gồm 5 vòng tròn lồng vào nhau. Biểu tượng này được đặt tại hai vị trí khác nhau trên thiết bị, gồm phía sau lưng và phía trước khi màn hình khởi động. Samsung cũng sử dụng các màu sắc trên vòng tròn Olympic để làm màu sắc chính cho phần mềm dựa trên chủ đề Olympic. Hơn nữa, điện thoại cũng được cài sẵn hình nền với tên Rio 2016.
Samsung công bố rằng mỗi vận động viên Olympic Mỹ sẽ được hãng tặng miễn phí một phiên bản Olympic của Galaxy S7 và S7 edge, cũng như một cặp tai nghe Gear IconX.
Phiên bản Olympic của Galaxy S7 và S7 edge sẽ được bán độc quyền tại Mỹ thông qua hệ thống cửa hàng Best Buy, với ngày lên kệ là 18.7, tuy nhiên thông tin giá bán của các sản phẩm vẫn chưa được Samsung tiết lộ.
Vòng tròn Olympic được xuất hiện ở mặt trước và sau của sản phẩm Samsung
Ngoài chủ đề Olympic, các thành phần còn lại của Galaxy S7 và S7 edge đều giống với các phiên bản tiêu chuẩn. Điều này có nghĩa chúng sẽ đi kèm với chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng qua khe cắm microSD, máy ảnh 12 MP phía sau và 5 MP phía trước cho nhu cầu tự sướng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.