Gần 1.000 'Nữ siêu nhân' đã được tôn vinh

02/12/2014 08:00 GMT+7

Có một gia đình là một bước ngoặc, mang lại hạnh phúc cho gia đình chính là một thành công. Và các “Nữ siêu nhân” trong chương trình Chân dung “Nữ siêu nhân” đã thành công khi dung hòa giữa công việc và gia đình, để mỗi ngày dài trôi qua dù bận rộn cách mấy, gia đình họ vẫn không bao giờ thôi nhận những yêu thương, chăm sóc của một người mẹ, người vợ tuyệt vời.

Chỉ mới khởi động được vài tuần nhưng chương trình đề cử Chân dung “Nữ siêu nhân”đã thu hút gần 1.000 người tham gia, thực sự trở thành chiếc cầu nối yêu thương để những người con, người chồng, người bạn… có cơ hội tôn vinh “Nữ siêu nhân” của chính mình. Hàng ngàn “Nữ siêu nhân” được đề cử đến từ khắp các tỉnh thành, không chỉ là người nổi tiếng như Kim Hiền, Thùy Minh, Thu Thủy, Ốc Thanh Vân… hay nhà thơ , đầu bếp, nhân viên văn phòng mà bất kỳ người phụ nữ nào quanh ta. Họ là những người mẹ, người vợ, chị gái, em gái… đã hoàn thành xuất sắc mọi vai trò chỉ với 24 giờ chẳng kém “siêu nhân”.

Hãy cùng chia sẻ cảm xúc và những bí quyết của các “Nữ siêu nhân” trong niềm hạnh phúc giản đơn khihọ được đề cử nhé!

“Nữ siêu nhân”Hà Thị Nhưỡng, Hải Dương

Lời yêu thương gửi đến “Nữ siêu nhân” từ con gái: “Mẹ là “Nữ siêu nhân” trong căn bếp gia đình… Mẹ khiến bố bay hơn 1.000km để về ăn bữa tối... Mẹ khiến các con từ chối mọi cuộc vui để về ăn món canh cua mẹ nấu...”

Cảm xúc của “Nữ siêu nhân”:“Đọc được những lời yêu thương từ con gái, tôi xúc động lắm, cảm thấy chỉ một lời nói thôi có thể thổi đi bao năm tháng ngược xuôi với đủ vai trò.”

Bí quyết:

- Giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ.
- Chú trọng đến sức khỏe xương bằng cách tập dưỡng sinh, chọn thực phẩm bổ dưỡng như hải sản, rau xanh, sữa giàu canxi…


“Nữ siêu nhân”Thanh Huyền, TP.HCM

Lời yêu thương gửi đến “Nữ siêu nhân” từ bạn thân:“Huyền quả là bà mẹ “đa thân” khi hóa thân quá xuất sắc trong vai trò người mẹ, người bố, người bạn, người thầy của con. Trong mắt con gái chưa đầy 3 tuổi, “Nữ siêu nhân” không phải là người khoác áo choàng đỏ mà chính là người mẹ đa năng luôn có mặt bên con 24/24.”

Cảm xúc của “Nữ siêu nhân”:“Đôi giày được cô bạn gửi tặng thông qua chương trình khiến mình bất ngờ lắm. Những lời bạn nhắn khiến mình được động viên để vững bước trên con đường phía trước hơn. Nhờ bạn mà mình nhận ra rằng “Ừ, mình cũng là “Nữ siêu nhân” đấy”.

Bí quyết:

-  Chủ động kết bạn, làm quen với mọi người.
-  Thường xuyên cập nhật những kiến thức mới về sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe xương. Luôn có hộp Anlene Đậm Đặc 4X bên mình hàng ngày khi ra ngoài.  

“Nữ siêu nhân”Phương Anh, Hà Nội

Lời yêu thương gửi đến “Nữ siêu nhân” từ ông xã:“Gần 10 năm ở bên nhau với 2 tên “giặc nhỏ” Bốp và Bi thì chồng mới thấy “Nữ siêu nhân” vợ giỏi thế nào.Đi làm 8 tiếng với công việc quản lý nhân sự rất bận rộn nhưng vợ vẫn chăm sóc chồng con tốt, mỗi ngày nấu cho 3 bố con những bữa ăn thơm lừng, trang trí/dọn dẹp tổ ấm,dạy con học… để chồng chuyên tâm vào công việc nghiên cứu. Những hình ảnh tuy đời thường thế nhưng lại là động lực lớn cho chồng. Chồng mong vợ luôn mạnh khỏe và lúc nào cũng cảm thấy hạnh phúc trong ngôi nhà nhỏ với “3 chàng lính ngự lâm.”

Cảm xúc của “Nữ siêu nhân”:“Gần 10 năm bên nhaunhưng ít khi chồng thể hiện tình cảm. Hóa ra anh không nói trước mặt vợ nhưng chỉ cần có cơ hội là sẵn sàng cất lời yêu thương ngay và luôn. Mình thấy thật tự hào vì là “Nữ siêu nhân” của anh ấy và con.”

Bí quyết:

- Việc ngày nào giải quyết ngày đấy.
- Liên tục tiếp năng lượng cho cơ thể năng động thông qua việc tập luyện thể thao hằng ngày.


 

“Nữ siêu nhân” Ngọc Hòa, Đồng Nai

Lời yêu thương gửi đến “Nữ siêu nhân” từ em gái:“Chị năm nay đã 30 nhưng vì thương cha mẹ và các em mà vẫn chưa lập gia đình. Hằng ngày, chị  dậy sớm để đi chợ, nấu cơm, dọn dẹp rồi mới đi làm. Ngoài thời gian 8h/ngày ở công ty, chị còn phục vụ thêm ở quán ăn đến tận 11h đêm. Cuộc sống bộn bề lo toan nhưng chị vẫn không than thở nửa lời. Chị luôn động viên các em cố gắng họcđể không phụ lòng cha mẹ và chị.”

Cảm xúc của “Nữ siêu nhân”:“Thật hạnh phúc lâng lâng khi em gái biết trân trọng những gì mình làm. Xung quanh tôi cũng có nhiều phụ nữ xứng đáng được đề cử là “Nữ siêu nhân” với những cống hiến cho xã hội. Tôi cũng sẽ tham gia để cử để cùng tôn vinh họ.”

Bí quyết:

- Đặt ra mục tiêu và thực hiện tuần tự, không để mình nhàn rỗi.
-Yêu thương bản thân để có sức khỏe chăm sóc người khác. Luôn ăn uống đủ bữa, thực đơn có nhiều rau xanh. Luôn mang theo Anlene Đậm Đặc 4X mỗi khi đi làm để xương được chắc khỏe, năng động.

 

Đề cử “Nữ siêu nhân” quanh bạn

“Nữ siêu nhân” có thể là bất kỳ người phụ nữ nào quanh bạn. Hãy cùng Anlene tham gia tạo thành chuỗi đề cử như hành động nhỏ tôn vinh những người phụ nữ quanh ta tại www.chandungnusieunhan.com. Tất cả những lá thư sẽ được gửi tận tay “Nữ siêu nhân”. Đặc biệt, mỗi tuần sẽ có 10 phần quà ý nghĩa do chính bạn đề xuất và 40 lốc sữa Anlene Đậm Đặc 4X giúp chăm sóc sức khỏe xương sẽ được Anlene gửi đến những “Nữ siêu nhân” may mắn nhất.

 Song Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.