Gear VR phiên bản mới trình làng giá 99 USD

25/09/2015 09:29 GMT+7

(TNO) Phiên bản mới của mẫu tai nghe thực tế ảo lần này có nhiều cải tiến sáng giá.

(TNO) Phiên bản mới của mẫu tai nghe thực tế ảo lần này có nhiều cải tiến sáng giá, bao gồm khả năng làm việc với tất cả các smartphone Galaxy hàng đầu mà Samsung phát hành vào năm 2015.

Gear VR 2015 có giá bán hấp dẫn hơn so với tiền nhiệm - Ảnh: AFPGear VR 2015 có giá bán hấp dẫn hơn so với tiền nhiệm - Ảnh: AFP
TheoPCWorld, tại Oculus Connect diễn ra hôm 24.9, đại diện Peter Koo của Samsung đã bước lên sân khấu để công bố mẫu tai nghe thực tế ảo mới, nhiều khả năng sẽ mang tên Gear VR 2015.
Chiếc tai nghe này có vẻ lớn hơn phiên bản tiền nhiệm của nó, mặc dù Samsung tuyên bố là nó nhẹ hơn 22% và tạo cảm giác thoải mái để đeo trên người. Ngoài ra, các nút điều khiển phụ (được sử dụng để điều hướng và tăng giảm âm lượng) trông rõ ràng hơn.

Thông tin từ ông Koo cho biết, Gear VR 2015 sẽ được  bán ra vào ngày lễ Black Friday trong tháng 11, làm việc với tất cả điện thoại cao cấp của Samsung vào năm 2015, bao gồm Galaxy S6, S6 Edge, S6 Edge+ và Note 5. Ngoài ra Samsung cũng giảm giá bán của máy xuống 100 USD, bằng một nửa chi phí dành cho phiên bản ra mắt vào năm ngoái.

Gear VR 2015 cũng làm việc với hệ thống giải trí đa phương tiện Netflix và Twitch, cùng một số nhà cung cấp nội dung khác sẽ gia nhập trong tương lai không xa.

Hiện vẫn còn một số vấn đề lớn với tai nghe của Samsung, khi nội dung của nó gần như không nhiều như trên Oculis Rift. Các nhà phát triển đang dần tạo nội dung cho Gear VR, nhưng nó sẽ mất nhiều thời gian hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.