Giám đốc bảo hiểm thiệt mạng do kẹt bên trong khi xe lao xuống sông

04/06/2015 19:49 GMT+7

(TNO) Ông Trần Việt Hải (47 tuổi, ngụ đường Trần Bình Trọng, P.2, TP.Sóc Trăng) là Giám đốc Công ty CP Bảo hiểm Pjico chi nhánh tỉnh Sóc Trăng trên đường lái ôtô 7 chỗ đi dạo không may đã lao xe thẳng xuống sông và tử vong.

(TNO) Ông Trần Việt Hải (47 tuổi, ngụ đường Trần Bình Trọng, P.2, TP.Sóc Trăng) là Giám đốc Công ty CP Bảo hiểm Pjico chi nhánh tỉnh Sóc Trăng trên đường lái ôtô 7 chỗ đi dạo không may xe lao thẳng xuống sông và tử vong.

Giám đốc công ty bảo hiểm gặp nạn do lao xe xuống sông (TNO)
Theo bà Trần Thị Ba (68 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh, H.Long Phú, Sóc Trăng) - người chứng kiến tại hiện trường - khoảng 14 giờ ngày 4.6, bà đang ở nhà thì phát hiện một ô tô 7 chỗ chạy trên lộ nhựa nhưng bất ngờ lao thẳng xuống sông.
Khi đó bà Ba truy hô, cầu cứu hàng chục người trong xóm chạy đến cứu xe và người. Tuy nhiên, do xe có tải trọng lớn, các cánh cửa đóng chặt, nước sâu nên người dân không thể trục vớt được chiếc xe. Đến khi người dân điện báo chính quyền địa phương, mãi hơn 1 giờ sau thì lực lượng cứu hộ mới đến được hiện trường.
Sau khi trục vớt xe lên bờ người dân phát hiện toàn thân ông Hải tím tái. Ông Hải được tức tốc chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng cấp cứu, nhưng qua thăm khám bác sĩ cho biết, nạn nhân đã tử vong trước khi nhập viện.
Theo người dân, đoạn sông thuộc ấp Cái Oanh - nơi ông Hải gặp nạn rất sâu. Sau sự vụ xảy ra, Công an H.Long Phú đến hiện trường xác minh, làm rõ nguyên nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.