Nhiều trường sẽ công bố điểm thi trong sáng 19.7

18/07/2016 21:33 GMT+7

Đến chiều 18.7, nhiều cụm thi đã hoàn tất chấm thi, kiểm dò và gửi dữ liệu ra Bộ GD-ĐT. Dự kiến nhiều trường sẽ công bố điểm trong sáng sớm mai.

Chủ trì cụm thi Bình Thuận, Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM cho biết đã chuyển dữ liệu điểm để Bộ cập nhật lên hệ thống chung vào chiều nay. Dự kiến, trong sáng sớm mai 19.7 cụm này sẽ công bố điểm thi.
Tiến sĩ Trần Đình Lý, Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Nông lâm TP.HCM cho biết sẽ công bố điểm trong sáng sớm mai. Công tác kỹ thuật để chuẩn bị cho việc công bố đã hoàn tất.
Cụm thi Trường ĐH Sư phạm TP.HCM và Trường ĐH Tài chính Marketing chủ trì cụm thi Đắk Nông cũng cho biết sẽ công bố điểm ngay trong sáng mai.
Trường ĐH Sài Gòn chủ trì cụm thi tại Long An cho biết đã gửi dữ liệu điểm thi ra Bộ từ ngày 16.7. Chiều nay cụm thi này đã ra thông báo về việc công bố thi vào lúc 9 giờ sáng mai.

tin liên quan

Xem điểm thi THPT quốc gia 2016 trên Thanh Niên Online
Chậm nhất ngày 20.7 các cụm thi phải chấm thi xong, sau đó gửi kết quả về Bộ GD-ĐT để đối sánh dữ liệu hoàn thiện chuẩn cơ sở dữ liệu chung trong cả nước và giao lại các cụm thi để công bố kết quả.
Tiến sĩ Lê Chí Thông, Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Bách khoa TP.HCM thì cho biết chiều nay cụm thi này mới gửi dữ liệu điểm để báo cáo Bộ. Tuy nhiên dữ liệu này được chuyển qua đường bưu điện chuyển phát nhanh, chậm nhất chiều mai 19.7 Bộ mới nhận được dữ liệu. Sau khi đối sánh kiểm tra dữ liệu, dự kiến 20.7 cụm thi này mới công bố điểm.
Tương tự, tiến sĩ Phạm Tấn Hạ, Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM cho biết mới gửi dữ liệu điểm ra Bộ. Trường sẽ công bố điểm ngay sau khi Bộ cho phép.
Trường ĐH Kinh tế TP.HCM cũng dự kiến sẽ công bố điểm vào ngày 20.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.