Giao lưu trực tuyến: 'Bệnh viện vệ tinh - Thêm cơ hội tiếp cận dịch vụ y tế'

06/08/2015 13:30 GMT+7

Sau hơn hai năm thực hiện Đề án Bệnh viện vệ tinh (2013 - 2015), các bệnh viện thuộc Bộ Y tế triển khai đã chuyển giao được hàng trăm kỹ thuật cho bệnh viện tuyến dưới, tập trung các chuyên khoa quá tải: Ung bướu, Sản khoa, ngoại chấn thương, tim mạch và nhi khoa...

Sau hơn hai năm thực hiện Đề án Bệnh viện vệ tinh (2013 - 2015), các bệnh viện thuộc Bộ Y tế triển khai đã chuyển giao được hàng trăm kỹ thuật cho bệnh viện tuyến dưới, tập trung các chuyên khoa quá tải: Ung bướu, Sản khoa, ngoại chấn thương, tim mạch và nhi khoa. 

Một số bệnh viện vệ tinh đã làm chủ được các kỹ thuật y học cao do bệnh viện hạt nhân chuyển giao, thiết thực giúp người bệnh, nhất là người bệnh nghèo được tiếp cận và được sử dụng các dịch vụ kỹ thuật cao ngay tại các cơ sở y tế tuyến tỉnh.
Để cung cấp đầy đủ hơn về tiến bộ trong ứng dụng kỹ thuật điều trị tại y tế tuyến dưới, giúp người dân thuận lợi tiếp cận dịch vụ y tế,
Thanh Niên online và Bộ Y tế sẽ tổ chức giao lưu trực tuyến “Bệnh viện vệ tinh: thêm cơ hội tiếp cận dịch vụ y tế”. Các chuyên gia của Bộ Y tế, chuyên gia của các bệnh viện hạt nhân (đơn vị chuyển giao kỹ thuật) và BV vệ tinh (đơn vị tiếp nhận kỹ thuật) sẽ chia sẻ thông tin về những dịch vụ y tế đang được mở rộng tại tuyến dưới, đến gần hơn với người dân. Thời gian: 14 - 16 giờ ngày 6.8.2015.

Đại diện Báo Thanh Niên (bìa trái) tặng hoa cho các khách mời - Ảnh: Thanh Hải
Toàn cảnh buổi trực tuyến - Ảnh: Thanh Hải
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.