Giữa Sài Gòn, ai dám chui vào toilet uống cà phê trên... 'bồn cầu'?

19/09/2015 13:53 GMT+7

(TNO) Hiện nay, tại TP.HCM co nhiều quán cà phê lạ: cà phê trong container, cà phê làm bằng cánh cửa cũ, cà phê nàng hầu…nhưng uống cà phê như chui vào trong toilet thì duy nhất chỉ ở Q.Bình Thạnh mới có.

(TNO) Hiện nay, tại TP.HCM co nhiều quán cà phê lạ: cà phê trong container, cà phê làm bằng cánh cửa cũ, cà phê nàng hầu…nhưng uống cà phê như chui vào trong toilet thì duy nhất chỉ ở Q.Bình Thạnh mới có.

Quán Toilet Kingdom đã mở hơn 1 năm, nằm khá tĩnh trên một con hẻm nhỏ tại đường Đ2, thu hút khá đông bạn trẻ và du khách nước ngoài đến khám phá vì sự độc đáo của nó.
Chủ quán là một kỹ sư còn khá trẻ, yêu thích sự mới mẻ. Quán ra đời cách đây hơn 1 năm từ ý tưởng rất bất chợt. Anh Dương Đăng Hồng Phúc, chủ quán Toilet Kingdom cho biết: “Tôi làm nghề xây dựng nên thường đam mê những gì liên quan đến trang thiết bị nội thất. Khi qua Đài Loan, tôi bất ngờ khi được bạn bè đưa tới một quán cà phê vào dạng này và chợt nghĩ, họ làm được tại sao mình thì không? Sau đó tôi đã quyết định tìm đến các nơi chuyên cung cấp hàng ly, tách, dĩa…làm theo các mẫu mã trong toilet để đặt hàng mang về Việt Nam và khai trương…”.
Một góc không gian ngay trong.... toilet
Do quán cà phê nằm gần trường ĐH Công nghệ TP.HCM nên các bạn trẻ khi nghe đồn rất tò mò, người này mách bảo người kia rủ nhau tới.
Bạn Phạm Thị Minh Nguyệt (SV trường ĐH HUTECH) cũng là trường hợp như thế. Nguyệt cho biết: “Mới bước vào có cảm giác gì đó sợ sệt, nhìn ly cà phê hay thức ăn mà được để trong các dụng cụ…khó nói cũng hơn ớn. Tuy nhiên, ngồi trong một không gian sạch sẽ, thức ăn ngon cũng chẳng có gì đáng phàn nàn. Cái độc đáo nhất của chủ quán là đã biến những cái không tưởng, riêng tư trở thành chốn công khai cho mọi người cùng thưởng ngoạn, trải nghiệm”.
Cà phê toilet ở …Sài Gòn 3Cà phê được chứa bằng là những thiết bị quen thuộc trong… toilet
Tên gọi là Toilet nhưng quán có cách bố trí tận dụng tất cả hết chi tiết đắt giá và toàn bộ bằng hàng mới xuất xưởng. Bồn tắm dùng làm bàn, bồn cầu thì được sử dụng làm ghế ngồi chắn chắn. Các chậu rửa lavabo được dùng để đèn trang trí, xinh xắn và…dễ thương.
Cà phê toilet ở …Sài Gòn 4Lavabo rửa mặt và bàn cầu được sử dụng làm bàn và ghế ngồi uống cà phê.
Nhiều tranh vẽ trang trí thêm trên tường tạo cho khách uống cà phê cảm giác dịu mát. Các vòi hoa sen treo trải rác trên tường như những điểm nhấn tạo cho quán sự khác biệt mà nhiều nơi khác không có.
Bạn Trần Xuân Vĩ (SV trường ĐH Luật TP.HCM) lần đầu đến quán khẳng định: “Tôi sẽ giới thiệu bạn bè và quay lại đây. Có thể một số bạn chưa quen sẽ… ớn lạnh với quán này với tôi thì tôi lại thích”.
Các bạn trẻ thường tìm đến quán vì sự độc đáo với cốc cà phê "đậm đặc" hình ảnh trong toilet
Tuy nhiên cũng có khách hàng "ớn" những món "độc" này. Nữ nhà báo Phạm Thục, một cây bút nội chính khá nổi tiếng ở Sài Gòn, dù từng trải nhưng vẫn than: “Không. Không bao giờ tôi có thể uống thứ gì ở nơi này. Người xưa của ta nói, món ăn, uống ngon thì trước hết phải "ăn uống" bằng mắt, rồi thần kinh dẫn vị xuống miệng ăn uống mới ngon. Chứ thế này .. tôi hãi” …
Cà phê toilet ở …Sài Gòn 5
Cà phê toilet ở …Sài Gòn 6
Cà phê toilet ở …Sài Gòn 7
Cà phê toilet ở …Sài Gòn 8
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.