Hai người thiệt mạng khi đang khai thác thiếc trái phép

07/08/2015 12:34 GMT+7

(TNO) Hai người thiệt mạng khi đang khai thác thiếc trái phép tại tiểu khu 140, thuộc xã Đạ Sar, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng.

(TNO) Trưa ngày 7.8, ông Phạm Triều, Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương (Lâm Đồng), cho biết UBND huyện Lạc Dương đang yêu cầu công an địa phương báo cáo vụ việc hai người thiệt mạng khi đang khai thác thiếc trái phép xảy ra tại tiểu khu 140, thuộc xã Đạ Sar.

Thông tin ban đầu, vào sáng 6.8, khi một nhóm người đang đào rãnh để “mót” thiếc dưới mương nước thì bất ngờ bờ taluy bị sập xuống, đất đá vùi lấp 3 người bên dưới. Hậu quả, anh Nguyễn Thanh Vũ (24 tuổi) và Lê Trường Thủ (21 tuổi), cùng quê huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) thiệt mạng. Một thanh niên khác may mắn được cứu hộ kịp thời nên thoát chết.
Đến hơn 19 giờ ngày 6.8, thi thể hai người thiệt mạng mới được đưa ra khỏi cửa rừng bàn giao cho người thân đưa về quê mai táng.
Sau khi vụ việc xảy ra, các cơ quan chức năng đã đi bộ từ thác Hang Cọp (Đà Lạt), vượt đường rừng hơn 3 giờ đồng hồ mới tiếp cận được hiện trường vụ sập đất để điều tra làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.