Hảo Hảo: Trúng bóng vàng chỉ với 3.500 đồng

14/07/2018 08:00 GMT+7

Sau hơn 1 tháng triển khai chương trình “Hảo Hảo - Sôi động cùng thể thao”, Acecook Việt Nam xin được chúc mừng 3 chủ nhân tiếp theo của quả bóng vàng 9999.

3 chủ nhân may mắn đó là anh Đặng Thành Công (Hậu Giang), chị Trần Thị Mai Dung (Bắc Giang) và anh Nguyễn Mạnh Hải (Thái Nguyên).
Theo anh Đặng Thành Công (Hậu Giang), anh cũng như mọi người tiêu dùng đều yêu thích và tin tưởng chất lượng của mì Hảo Hảo, cả gia đình anh đã ăn mì Hảo Hảo hương vị Tôm chua cay và Sa tế hành từ rất lâu và cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi tìm được thẻ cào trúng Quả bóng vàng. Anh Công hào hứng kể: “Lúc đầu, thấy vé cào trúng Quả bóng vàng 9999 tôi hoang mang lắm, không tin được và phải gọi điện đến tổng đài mấy lần để xác minh mới tin, vì trước giờ chưa trúng giải thưởng nào khủng như thế này. Ngay sau đó, tôi đã báo luôn tin mừng cho vợ và anh em trong đội. Ai cũng bảo tôi may mắn và rủ nhau đi mua mì Hảo Hảo quá trời luôn!”.
Chị Trần Thị Mai Dung ở Lý Thái Tổ, Bắc Giang trong buổi trao giải ngày 11.6
Chị Trần Thị Mai Dung ở Lý Thái Tổ, Bắc Giang trong buổi trao giải ngày 11.6
Trong khi đó tại Bắc Giang, chị Trần Thị Mai Dung cũng là một trong những khách hàng đầu tiên ở khu vực miền Bắc trúng thưởng Quả bóng vàng cho biết: “Không chỉ mình mà cả gia đình đều rất bất ngờ và không thể tin nổi là mình đã trúng vàng dễ dàng như vậy. Lúc đầu mình cũng có nghe đến chương trình nhưng không để ý lắm vì nghĩ mấy chương trình này chỉ để quảng cáo với cả trước giờ mình toàn nhận được câu “chúc bạn may mắn lần sau”. Đến khi thấy thẻ cào thì mới đọc kỹ và gọi luôn lên tổng đài để xác minh thì mới tin là mình trúng thật rồi”.
Anh Hải ngụ tại TP.Thái Nguyên trong buổi trao giải ngày 12.6
Anh Hải ngụ tại TP.Thái Nguyên trong buổi trao giải ngày 12.6
Riêng đối với anh Nguyễn Mạnh Hải ngụ tại Thái Nguyên, anh chia sẻ rằng cả nhà đang có kế hoạch xây dựng khuôn viên nhà ở và tu sửa nhà thờ họ thì nhận được niềm vui bất ngờ này: “Thật sự mình nghĩ mình rất may mắn khi trúng Quả bóng vàng trị giá 3 lượng vàng này. Bởi không chỉ gia đình mình mà còn nhiều người tiêu dùng khác đang ăn mì Hảo Hảo hằng ngày mà mình lại hên làm sao khi tìm thấy thẻ cào kỳ diệu này. Quả thật, giải thưởng này là lộc của các cụ nên mình đã bàn với vợ và 2 cụ thân sinh là sử dụng để xây dựng khuôn viên nhà ở và tu sửa nhà thờ họ”. Anh Nguyễn Mạnh Hải cũng chia sẻ thêm, anh sẽ tiếp tục mua mì Hảo Hảo trong tương lai vì ai trong gia đình cũng thích và để “săn” thêm một chiếc TV Sony để xem đá banh cho đã.
Nếu bạn muốn trở thành chủ nhân tiếp theo của Quả bóng vàng như các vị khách hàng may mắn trên thì hãy nhanh chân đến ngay cửa hàng, siêu thị gần nhất trên toàn quốc tìm mua mì Hảo Hảo mà mình yêu thích ngay hôm nay nhé! Thẻ cào may mắn nằm trong mỗi gói mì Hảo Hảo bất kỳ có thông tin chương trình khuyến mãi, áp dụng cho 5 hương vị của Hảo Hảo bao gồm: Tôm chua cay, Gà vàng, Sa tế hành tím, Tôm xào chua ngọt và Tôm hành.
Tính đến ngày 8.7.2018 đã có 882 giải thưởng được trao, nhưng bạn đừng lo lắng vì vẫn còn 448 giải thưởng vô cùng hấp dẫn đang chờ bạn!
Chương trình Hảo Hảo - “Sôi động cùng thể thao” được bắt từ đầu từ ngày 2.5.2018 đến 30.7.2018 trên phạm vi toàn quốc với các giải thưởng cụ thể như sau:
- 30 Giải I (Nhất): Mỗi giải là 1 Quả bóng vàng trị giá 3 lượng vàng 9999
- 300 Giải II (Nhì): Mỗi giải là 1 TV Sony Ultra HD 4K 43”
- 1.000 giải III (Ba): Mỗi giải là 1 máy làm mát không khí.
Chỉ cần thấy thẻ cào trong bất cứ gói mì Hảo Hảo có in chương trình “Sôi động cùng thể thao” là bạn đã nắm 100% cơ hội trúng thưởng trong tay.
Thông tin chi tiết chương trình được cập nhật tại: http://acecookvietnam.vn/ hoặc tư vấn: 19001884 (từ 7g đến 19g tất cả ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, thứ bảy, chủ nhật).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.