Hát quá sung, Thu Phương vừa giữ váy vừa nhảy

12/09/2015 15:00 GMT+7

(TNO) Bận rộn với lịch học tại trường nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên đã không bỏ lỡ đêm nhạc Có phải em mùa thu Hà Nội của thần tượng - ca sĩ Thu Phương vào tối 11.9 tại Hà Nội.

(TNO) Bận rộn với lịch học tại trường nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên đã không bỏ lỡ đêm nhạc Có phải em mùa thu Hà Nội của thần tượng - ca sĩ Thu Phương vào tối 11.9 tại Hà Nội.
Hoa hậu Kỳ Duyên vui sướng vì được gặp gỡ Thu Phương ngoài đời và còn được thần tượng ôm hôn
Kỳ Duyên ngưỡng mộ nhan sắc trẻ trung của giọng ca đất cảng
Suốt gần 3 tiếng đồng hồ, Thu Phương hát hăng say không hề biết mệt với sự trợ giúp của ban nhạc Dương Cầm. Khi những giai điệu quen thuộc của Cô gái đến từ hôm qua, Dạ khúc cho tình nhân, Những ngày mộng mơ, Biển cạn, Bang bang, Trăng dưới chân mình, Chưa bao giờ, Tình hờ, Tình lỡ… được huấn luyện viên The Voice cất lên, khán giả đều dành cho cô sự cổ vũ nhiệt tình, thậm chí hát theo nữ ca sĩ họ yêu thích
Cũng trong chương trình, ‘bà mẹ 4 con’ lần đầu trình diễn cùng Tú Dưa (cựu thành viên Quả Dưa Hấu). Anh hát đệm một vài câu cho Thu Phương trong bài Giữ lại hạnh phúc và song ca cùng đàn chị nhạc phẩm Trái tim không ngủ yên, gợi nhớ về những kỷ niệm về một thời họ từng gắn bó
Ở phần cuối của đêm nhạc, Thu Phương làm nhiều người bất ngờ với những bản remix hấp dẫn Yêu anh - Ngỡ đâu tình đã quên mình, thậm chí hát lại hit Nơi tình yêu bắt đầu của Bằng Kiều và Nắm tay anh thật chặt của Tuấn Hưng. Vì quá sung, Thu Phương vừa giữ váy vừa nhảy
Trước khi ra về, Thu Phương còn nán lại chụp ảnh với người hâm mộ và ký tặng CD
Đến xem đêm nhạc của Thu Phương ngoài những fan yêu thích giọng hát của nữ ca sĩ gốc Hải Phòng còn có Hoa hậu Kỳ Duyên, MC Vân Hugo, ca sĩ Ngọc Khuê. Cả ba đều coi Thu Phương như thần tượng và đã yêu mến giọng hát của cô từ lúc còn nhỏ.
Khi kết thúc show diễn, Thu Phương nhận ra Kỳ Duyên ở hàng ghế khán giả. Cô vui vẻ tiến đến gần và ôm hôn thay cho lời cám ơn đến Kỳ Duyên đã đến thưởng thức show diễn và cổ vũ cho cô. Hoa hậu Việt Nam 2014 không giấu được niềm vui khi được gặp gỡ và chụp hình với thần tượng trong lòng mình.
Mini show Thu Phương được trang trí tràn ngập lá vàng, và hai chiếc váy đẹp nhất mà NTK Hoàng Hải thiết kế riêng cho Thu Phương trong đêm diễn này khiến cô long lanh, gợi cảm trong không gian mùa thu.
“Tôi không thể hình dung được rằng mình được đứng giữa không gian như thế này để hát cho quý vị. Biết bao lần tôi được mơ hát vào mùa thu, đúng là nếu có duyên trong đời sống thì sẽ gặp được nhau”, Thu Phương chia sẻ.
Cô cũng nói rằng đã nhiều năm rồi, cô mới có cơ hội ngồi hát gần gũi với khán giả như vậy, thậm chí nếu im lặng vài giây, cô có thể cảm nhận được cả hơi thở của khán giả. Ở những sân khấu lớn, Thu Phương chỉ biểu diễn một vài tác phẩm theo yêu cầu của ban tổ chức, còn trong show diễn tối qua, cô được chọn những ca khúc mình yêu thích nhất để gửi tặng cho người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.