Hồ Quỳnh Hương: Sẽ thú vị và có tính giải trí hơn trong X-Factor mùa 2

30/03/2016 18:30 GMT+7

(iHay) Tự thấy mình hơi nghiêm khắc trong Nhân tố bí ẩn mùa 1 nên nữ ca sĩ Hoang mang hứa sẽ thay đổi để gần gũi khán giả và thí sinh hơn.

(iHay) Sau thời gian dài vắng bóng showbiz Việt, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ quay trở lại với vai trò giám khảo trong Nhân tố bí ẩn mùa 2. Lần tái xuất này, nữ ca sĩ Hoang mang tự hứa sẽ bớt nghiêm khắc, gần gũi với thí sinh và khán giả hơn. 

Nhiều người đánh giá The X-Factor mùa 2 sẽ diễn ra nghiêm túc, các thí sinh sẽ bị đánh giá khắt khe hơn với những tên tuổi giám khảo khó tính như: Thanh Lam, Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương và nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Tuy nhiên, Hồ Quỳnh Hương đã bác bỏ suy đoán này trong buổi ra mắt Nhân tố bí ẩn chiều 30.3. 
Cô cho biết lần quay trở lại "ghế nóng" X-Factor này sẽ gần gũi hơn: "Xem lại mùa trước thấy mình có vẻ nghiêm khắc nên lần này quyết định sẽ gần gũi hơn. Tất nhiên, vẫn theo sát tiêu chí của chương trình là chuyên môn nhưng sẽ tìm cách nói nhẹ nhàng để hòa đồng với khán giả, thí sinh. Mọi người sẽ ngạc nhiên khi thấy lần này Hồ Quỳnh Hương thú vị và giải trí hơn rất nhiều". (cười)
Hồ Quỳnh Hương hứa sẽ tìm cách nói nhẹ nhàng để hòa đồng với khán giả, thí sinh

 Nữ ca sĩ Hoang mang tạo dáng nhí nhảnh 
Hồ Quỳnh Hương cũng chia sẻ lý do cô quyết định tái xuất, làm giám khảo Nhân tố bí ẩn lần này là vì nhiệt tình của ban tổ chức. Sau hơn 3 lần được chương trình mời gọi và động viên, cô mới quyết định quay trở lại.
"Hồi làm X-Factor mùa đầu tiên, tôi có nhiều cảm xúc lẫn lộn. Như khi làm số đầu tiên được khen nhiều, khen đến mức làm mình xúc động lắm. Đến số thứ 2 bất ngờ bị trách mắng thậm tệ, mắng tập thể, chung chung thôi nhưng cũng sốc và buồn lắm. Thế nhưng, có lẽ do lâu rồi nên những cảm xúc đó tôi cũng quên, không còn nhớ", Hồ Quỳnh Hương trải lòng. 
Nhân tố bí ẩn 2016 gồm các vòng thi: Hội ngộ, Thử thách ghế nóng, Nhà huấn luyện viên, Chặng đua khắc nghiệt và Đêm vinh quang sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21 giờ chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3. 
Giám đốc âm nhạc X-Factor 2016 Lưu Thiên Hương 
Thanh Lam
Tùng Dương
Từ trái qua: Tùng Dương, Thanh Lam, Lưu Thiên Hương và Hồ Quỳnh Hương. Riêng giám khảo Dương Khắc Linh vắng mặt vì lý do riêng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.