Hoảng hốt vì chuông báo cháy giữa khuya

Công Nguyên
Công Nguyên
02/06/2018 09:48 GMT+7

Rạng sáng qua (1.6), nhiều cư dân sống tại Block A2-B1 chung cư cao cấp Giai Việt (854 - 856 Tạ Quang Bửu, P.5, Q.8, TP.HCM) hoảng hốt khi nghe nhiều hồi chuông báo cháy kêu, hú inh ỏi.

Theo anh H. (cư dân sống tại đây), nguyên nhân là Ban Quản trị, Ban Quản lý tại đây thay lực lượng bảo vệ cũ mà không thông qua ý kiến của cư dân.
Vì thế, từ khuya 31.5 đến rạng sáng 1.6, khi lực lượng bảo vệ của công ty mới đến nhận việc thì xảy ra mâu thuẫn với cư dân. Trong lúc cự cãi, có người bấm vào chuông báo cháy gây ra cảnh hoảng loạn. Ngay khi vụ việc xảy ra, Phòng Cảnh sát PCCC Q.8 (Cảnh sát PCCC TP.HCM), Công an P.5, Q.8 đã có mặt để xử lý vụ việc.
Đại diện Phòng Cảnh sát PCCC Q.8 xác nhận báo cháy tại chung cư cao cấp Giai Việt vào đêm 31.5 và rạng sáng 1.6, là do có người cố ý bấm chuông báo cháy dù không có sự cố liên quan đến cháy nổ tại đây.
Sau khi nhận tin báo, Cảnh sát PCCC Q.8 đã cử lực lượng xuống hiện trường. Khi Cảnh sát PCCC Q.8 và Công an P.5, Q.8 đến nơi thì trật tự tại đây được đảm bảo. Công an P.5, Q.8 đã làm việc với những người liên quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.