Hoàng Thùy Linh nóng bỏng, mãnh liệt hút hồn khán giả

03/10/2016 15:29 GMT+7

(iHay) Hoàng Thuỳ Linh đã hâm nóng sân khấu ngay từ những giây phút đầu tiên của đêm chung kết xếp hạng Vietnam’s Next Top Model 2016 .

(iHay) Hoàng Thuỳ Linh đã hâm nóng sân khấu ngay từ những giây phút đầu tiên của đêm chung kết xếp hạng Vietnam’s Next Top Model 2016.

Hoàng Thuỳ Linh đã thực hiện những động tác táo bạo mà không kém sexy trên sân khấu tối 2.10
Ca khúc Break The Rules là một sản phẩm âm nhạc đột phá của nữ ca sĩ Charli XCX, giọng ca nổi bật với những bản hit đình đám như Boom Clap, Fancy… Đây cũng là ca khúc chủ đề của cuộc thi tìm kiếm tài năng người mẫu năm nay.
Phá vỡ mọi nguyên tắc, phá vỡ mọi giới hạn như chính tiêu chí của cuộc thi, màn trình của ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh đã hâm nóng nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) ngay từ những giây phút đầu tiên của đêm chung kết xếp hạng Vietnam’s Next Top Model 2016.
Trong trang phục đỏ vừa ôm sát, vừa cắt xẻ táo bạo, khoe những đường cong cơ thể quyến rũ do Tăng Thành Công thiết kế, Hoàng Thuỳ Linh một lần nữa "đốt cháy" sân khấu cùng vũ đoàn Hoàng Thông. Với bản dựng của biên đạo múa Nhật Anh, Hoàng Thùy Linh thực hiện nhiều động tác nhảy múa táo bạo nhưng không kém phần sexy và gợi cảm.
Nữ ca sĩ hết mình tại chung kết  Vietnam’s Next Top Model mùa 7
Tuy không phải là một nhân tố mới nhưng Hoàng Thùy Linh chứng tỏ cô là gương mặt hoàn toàn thích hợp để trình diễn ca khúc chủ đề của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model mùa 7.
Nữ ca sĩ đã cho ra nhiều tác phẩm thử thách và bứt phá giới hạn của mình như I’m Gonna Break, Bánh trôi nước và những ca khúc remix ấn tượng trong cuộc thi The Remix.
Dưới đây là hình ảnh Hoàng Thùy Linh xinh đẹp, quyến rũ trong đêm 2.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.