Hội thảo LGBT trong showbiz Việt

P.C.Tùng
P.C.Tùng
27/08/2018 07:55 GMT+7

Trung tâm Hoa Kỳ tại TP.HCM trực thuộc Tổng lãnh sự quán Mỹ cùng Trung tâm ICS (Tổ chức Bảo vệ và thúc đẩy quyền của người LGBT) phối hợp thực hiện buổi hội thảo với chủ đề LGBT trong showbiz Việt .

LGBT là cụm từ viết tắt (bằng tiếng Anh) về cộng đồng người đồng tính, song tính và chuyển giới. Trong những năm gần đây, hình ảnh LGBT đã xuất hiện nhiều trong các tác phẩm nghệ thuật, giải trí - đặc biệt là phim ảnh. Những bộ phim về LGBT như Hồn bướm, Hotboy nổi loạn, Cầu vồng không sắc, Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng, Lô tô, Xóm trọ 3D… đã thực sự có những tác động lớn đến cái nhìn của xã hội về LGBT.
Trung tâm Hoa Kỳ tại TP.HCM trực thuộc Tổng lãnh sự quán Mỹ cùng Trung tâm ICS (Tổ chức Bảo vệ và thúc đẩy quyền của người LGBT) phối hợp thực hiện buổi hội thảo với chủ đề LGBT trong showbiz Việt: trăn trở phía sau màn ảnh, diễn ra vào 17 giờ ngày 27.8 tại Trung tâm Hoa Kỳ, lầu 8, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM.
4 diễn giả và khách mời gồm: đạo diễn - diễn viên Kim Khánh, nhà sản xuất âm nhạc - nhạc sĩ Lê Đức Hùng (Mew Amazing), nhà sản xuất và giám tuyển phim Marcus Mạnh Cường Vũ, nhà sản xuất Tài Đỗ sẽ trò chuyện với khán giả, mang đến những câu chuyện thực tế, những trăn trở trong quá trình làm phim về đề tài LGBT, qua đó góp phần thúc đẩy tiến trình đem lại sự bình đẳng cho cộng đồng LGBT trên mọi lĩnh vực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.