Hộp quà Tết Pepsi - Cùng mai đào đón chào tết sum vầy

01/02/2016 08:00 GMT+7

Từ bao đời nay, mai đào luôn gắn liền với ngày Tết, như biểu tượng ngày tết cổ truyền dân tộc Việt Nam.

Từ bao đời nay, mai đào luôn gắn liền với ngày Tết, như biểu tượng ngày tết cổ truyền dân tộc Việt Nam.

Vẻ đẹp của mai đào mang lại sự ấm cúng cho gia đình, gieo vào lòng mỗi người niềm vui, niềm tin yêu, hy vọng vào một năm mới AN KHANG , THỊNH VƯỢNG.
Vì vậy, mỗi năm khi mai đào nở, nhà nhà lại rộn ràng đón Tết…Và ai ai cũng háo hức, cùng mai đào về quê, vì ai cũng tin rằng, TẾT SUM VẦY mới là Tết đúng nghĩa. Lấy cảm hứng từ hoa mai, đào ngày Tết, Pepsi mang đến Tết Bính Thân 2016 “bộ sưu tập” hộp quà tặng độc đáo dành riêng cho ngày tết.
Sắc đào ấm áp, màu mai rộn ràng
Với người miền Bắc, ngày tết không thể thiếu hoa đào. Sự xuất hiện của hoa đào đã xua tan cái rét mướt ngày đầu Xuân, sưởi ấm mọi nhà và thổi vào lòng người sự ấm áp, an lành của ngày tết. Với người miền Nam, ngày tết không thể thiếu sắc vàng hoa mai. Từng khóm hoa mai nở rộ, rộn ràng khoe sắc khiến lòng người rộn ràng hơn, rạo rực hơn.
Hộp quà Tết Pepsi - Cùng mai đào đón chào tết sum vầy 2
Mai đào là của ngày xuân, là “linh vật” của tết truyền thống Việt Nam. Mai đào là cảm hứng cho các thi nhân, các nghệ nhân sáng tác nên các tác phẩm hội họa, thi ca, thời trang say đắm lòng người. Và mai đào cũng là cảm hứng để các nhà sản xuất sáng tạo nên những sản phẩm – vật phẩm sống động mang đậm dấu ấn ngày tết. Với sắc mai đào làm chủ đạo, Tết Bính Thân 2016 Pepsi đã đưa ra thị trường bộ quà tặng mai đào với những câu chúc tết sum vầy đầy ý nghĩa, là món quà tặng của tình thân, của sự sum vầy, hạnh phúc giây phúc tương phùng…
Cùng Pepsi trao lời chúc Tết sum vầy
Từ cảm hứng mai đào ngày tết, Pepsi mang đến khách hàng bộ sản phẩm quà tết đa dạng và đẳng cấp cùng sự khác biệt. Các sản phẩm quà tặng mùa tết của Pepsi gồm 4 dòng chính: quà tặng lon; quà tặng chai, quà tặng thùng và quà tặng hộpquà. Trong đó, mỗi dòng có nhiều qui cách, kiểu dáng riêng, độc đáo trên nền hoa mai, hoa đào đặc trưng cùng lời chúc sum vầy.
Cùng Pepsi trao lời chúc Tết sum vầy 3
Điểm chung của “bộ sưu tập” quà tặng Pepsi Tết sum vầy 2016 là trên nền màu xanh biểu tượng xuyên suốt sắc đào ấm áp, màu hoa mai rộn ràng, rạo rực. Có thể nói, thấy hoa mai, hoa đào là thấy Tết. Nhưng cũng có thể nói rằng, thấy “bộ sưu tập” quà tặng Tết sum vầy của Pepsi cũng là thấy Tết.
Bên cạnh đó, sự đổi mới trong thiết kế, kiểu sáng, quy cách đóng chai, hộp quà tặng Pepsi cho khách hàng cảm nhận được sự mới mẻ của mùa xuân, của ngày tết, của một năm mới tràn đầy niềm tin yêu, hy vọng. Các hộp quà tặng Pepsi đóng thùng cẩn thận, sang trọng thể hiện được tấm lòng của người tặng và mối “lương duyên” bền chặt giữa người tặng và người nhận quà.
Đặc biệt, trên mỗi lon, chai, hộp quà tặng Tết sum vầy, Pepsi thể hiện sự sum vầy bằng những câu phúc tết ý nghĩa, để sản phẩm nói hộ người tặng. Ngày tết, tặng nhau phần quà tặng tết Pepsi, bộ “gift set” Pepsi sẽ “thay lời muốn nói” của người tặng đến người nhận một cách trọn vẹn nhất, ý nghĩa nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.