In cờ Tổ quốc không có sao vàng: Lãnh đạo trung tâm nhận sai sót

(TNO) Chiều 11.9, ông Hoàng Công Thức, Phó giám đốc phụ trách Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Quảng Trị, đã nhận sai sót trong vụ việc 'in cờ Tổ quốc không có sao vàng'.

(TNO) Chiều 11.9, ông Hoàng Công Thức, Phó giám đốc phụ trách Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Quảng Trị, đã nhận sai sót trong vụ việc 'in cờ Tổ quốc không có sao vàng'.

Vụ in cờ Tổ quốc không có sao vàng: Lãnh đạo Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch Quảng Trị nhận sai sót Cờ tổ quốc in trên bề mặt đĩa DVD “Du lịch Quảng Trị” không có sao vàng
Ông Thức cho biết sai sót của đơn vị chính là không thẩm định kĩ sản phẩm trước khi phát hành.
Theo ông Thức, số DVD này do trung tâm chuẩn bị và ký hợp đồng với Công ty quảng cáo M.G (trụ sở tại TP.Đông Hà, Quảng Trị) in 2.000 đĩa.
Nội dung của đĩa gồm những thước phim, hình ảnh đẹp về du lịch Quảng Trị từng được phát trên nhiều kênh truyền hình uy tín.
Tuy nhiên, đến ngày 25.8, khi phát tặng khoảng 200 đĩa DVD cho khách mời tham gia lễ tổng kết 10 năm chương trình du lịch “Hoài niệm về chiến trường xưa và đồng đội” thì phát hiện ra lỗi hình ảnh cờ Tổ quốc được in trên mặt đĩa không có sao vàng.
Vụ in cờ Tổ quốc không có sao vàng: Lãnh đạo Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch Quảng Trị nhận sai sót 2Vỏ đĩa DVD cũng có cờ tổ quốc nhưng in rõ ngôi sao năm cánh
Ông Thức khẳng định "không muốn đổ lỗi cho ai" nhưng cũng chia sẻ rằng sai sót đáng tiếc này là do khâu in ấn. Theo ông Thức, dữ liệu của trung tâm gửi sang cho đối tác hoàn toàn có đầy đủ cờ, sao (bản lưu tại Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Quảng Trị). Ngoài ra, ông Thức cũng cho rằng, thực tế nhìn kỹ bìa đĩa vẫn thấy bóng sao vàng, nhưng bị in quá mờ.
Như Thanh Niên Online đã thông tin, liên quan đến vụ việc, sau khi nhận được báo cáo của công an tỉnh, UBND tỉnh Quảng Trị ngày 10.9 đã có văn bản đề nghị Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Quảng Trị làm rõ những sai sót này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.