Jun Ji Hyun và Lee Min Ho sang châu Âu ghi hình cho phim mới

12/08/2016 16:16 GMT+7

Dự án đầy mong chờ Legend of the blue sea đang rục rịch khởi động bằng việc xuất ngoại của cặp diễn viên chính để ghi hình cho những phân cảnh ở châu Âu và châu Úc, tờ Soompi đưa tin.

Theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, đài SBS vừa chi mạnh tay để đầu tư vào “bom tấn” Legend of blue sea. Trước mắt, vào cuối tháng 8, hai siêu sao của phim là Jun Ji Hyun và Lee Min Ho sẽ lên đường đến Paula, một quốc đảo tại châu Đại Dương và sẽ đến Tây Ban Nha vào tháng 9 để ghi hình ngoại cảnh tại đây.
Sau khi để vuột mất những hợp đồng triệu đô như Hậu duệ mặt trời hay Signal, lần này đài SBS quyết định “lấy lại những gì đã mất” bằng cách dốc toàn lực vào dự án “khủng” Legend of the blue sea. Ngoài việc chiêu mộ thành công hai cái tên đình đám bậc nhất hiện tại, đầu tư vào chất lượng hình ảnh, khung hình khi quay phim ở nước ngoài thì nhà đài cũng mời đạo diễn Jin Hyuk ngồi vào ghế chỉ đạo. Ông chính là người đã làm nên thành công rầm rộ của City Hunter (Thợ săn thành phố), bộ phim cũng do Lee Min Ho thủ vai chính. Ngoài ra, việc kịch bản phim được chắp bút bởi Park Ji Eun, biên kịch của siêu phẩm Vì sao đưa anh tới sẽ là một bảo chứng nữa cho quyết tâm này của đài SBS.
Sau khi để vuột mất hợp đồng của Hậu duệ mặt trời, đài SBS quyết định đầu tư vào Legend of the blue sea Ảnh: Cắt từ clip
Legend of the blue sea là một câu chuyện tình yêu mang yếu tố giả tưởng lấy cảm hứng từ câu chuyện được lưu lại trong sử sách của học giả Yoo Mong In vào thời Joseon khi ngư dân tên Kim Dam Nyeong đã thả một người cá bị mắc lưới trở về đại dương. Trong đó, Jun Ji Hyun sẽ vào vai một nàng tiên cá bị lạc tới Seoul và Lee Min Ho sẽ là một nghệ sĩ vô tình đem lòng yêu nàng tiên cá xinh đẹp này.
Đây là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của Jun Ji Hyun kể từ sau thành công của Vì sao đưa anh tới năm 2014 và vài tháng nghỉ ngơi sinh quý tử. Còn Lee Min Ho cũng có gần 3 năm vắng bóng màn ảnh quê nhà kể từ phim Những người thừa kế để tập trung đóng phim điện ảnh và diễn xuất ở Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.