Kathy Uyên bật mí chuyện tình với đạo diễn Timothy Linh Bùi

06/12/2013 08:06 GMT+7

(iHay) Kathy Uyên bật mí với iHay.vn những bí mật về người bạn trai Việt kiều của mình, đạo diễn Timothy Linh Bùi.

(iHay) Nữ diễn viên - nhà sản xuất của phim Âm mưu giày gót nhọn Kathy Uyên đã chia sẻ với độc giả iHay.vn về những điều bình dị nhất trong cuộc sống và người bạn trai Việt kiều của mình, đạo diễn Timothy Linh Bùi.

>> Kathy Uyên đọ vẻ rạng rỡ với Trúc Diễm
>> Kathy Uyên 'đánh ghen' với Trúc Diễm để giành trai đẹp 

 Kathy Uyên: ‘Bạn trai tôi là...' 1
Nhờ Âm mưu giày gót nhọn mà Kathy Uyên biết tự nấu ăn và thích nấu ăn - Ảnh: Đ.H

* Chào Kathy Uyên. Có thể nói Âm mưu giày gót nhọn  là một bộ phim rất thành công của bạn, cho thấy sự cố gắng và thành công của bạn ở nhiều vai trò. Bạn nói gì về “thành tích” này?

Tôi chỉ muốn nói rằng tôi rất cảm ơn các anh chị và các bạn trong ê kíp đã đồng hành cùng với tôi làm nên thành công cho bộ phim. Quả thật, đây là dự án tâm huyết của tôi.

Tôi đã mất ba năm mới làm được nó, một quãng thời gian quá dài. Ban đầu, tôi chỉ nghĩ đơn giản nó sẽ làm nhanh thôi, trong khoảng một năm hay một năm rưỡi gì đó.

Đã có thời gian tôi gần như biến mất. Đó là thời điểm tôi dành mọi tâm huyết để chăm chút nó. Thời gian đó tôi hầu như ở nhà để viết. Có lẽ nhờ thế mà bây giờ tôi nấu nướng khá ổn.

 
Càng nấu ăn tôi càng thấy có sự thú vị của nó và càng thích. Tôi tập nấu ăn như một cách thức để thư giãn
Kathy Uyên

* Bạn tự nấu ăn sao?

Dĩ nhiên. Trước đây thì không thế. Tôi chỉ mới chuyên tâm vào bếp từ khoảng hai năm trở lại đây thôi.

Bây giờ thích món gì mà ngoài nhà hàng Việt Nam không có bán, tôi sẵn sàng lăn vào bếp. Có thể tôi nấu ăn không ngon nhưng làm cái gì đó mơi mới và mình chưa từng thử thì rất thích. 

* Bạn nghĩ gì khi tự vào bếp nấu ăn?

Càng nấu ăn tôi càng thấy có sự thú vị của nó và càng thích. Tôi tập nấu ăn như một cách thức để thư giãn.

Bạn thử hình dung nhé, khi mình cắt rau hay cắt thịt thì đó là đang nghỉ ngơi, còn khi nấu thêm cái này, bớt cái kia, nêm nếm gia vị cũng là cách mình hiểu và nhận ra rằng những chi tiết dù nhỏ nhưng nó lại rất cần như thế nào để có sự phối hợp cho công bằng, hợp lý.

 Kathy Uyên: ‘Bạn trai tôi là...' 3
Đạo diễn Timothy Linh Bùi và Kathy "tin tưởng nhau gần như tuyệt đối" - Ảnh: ĐPCC

* Vậy thì bạn đã sẵn sàng cho một cuộc hôn nhân, sẵn sàng làm vợ, làm mẹ chưa?

(Cười) Thực sự thì tôi chưa nghĩ, mà tôi cũng chẳng muốn chia sẻ nhiều chuyện riêng tư và cá nhân đâu, nhất là chuyện tình cảm.

* Nhưng bạn trai của bạn, theo chúng tôi biết thì không hề là một người xa lạ trong giới showbiz?

Đúng vậy. Anh ấy là một trong những nhà sản xuất đồng hành với tôi trong Âm mưu giày gót nhọn. Nhờ anh ở bên cạnh mà tôi đã hoàn thành tốt bộ phim.

Anh chính là Timothy Linh Bùi, một cái tên rất quen mà bạn có thể tra google là ra ngay. Anh từng làm phim Ba mùa, phim Rồng xanh

 
Tôi muốn mình sống cùng, chan hòa với mọi thứ để cảm nhận. Tôi muốn làm một người nghệ sĩ thực thụ chứ không phải là một người nổi tiếng.
Kathy Uyên

Anh là người đã rất ủng hộ tôi trong dự án phim vừa rồi. Tôi thấy anh hi sinh nhiều cho tôi trong dự án này. Anh là người có nhiều đam mê với nghệ thuật.

* Yêu một đạo diễn, một nhà sản xuất như Timothy Linh Bùi bạn có lo lắng nhiều không?

Có thể khi mới quen nhau thì như vậy. Khi đó, mình sẽ có rất nhiều câu hỏi.

Nhưng giữa tôi với anh bây giờ đã có thời gian để hiểu và tin tưởng nhau gần như tuyệt đối. 

* Không ít nghệ sĩ chọn cách khoe tình cảm, khoe nhà đẹp, xe siêu sang… Ngược lại, Kathy Uyên có vẻ rất khép kín với truyền thông, ít khi chia sẻ, vì sao vậy?

Vì tôi đơn giản chỉ muốn diễn xuất, muốn có cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình mỗi ngày tốt hơn thôi. Tôi không có đam mê khoe chuyện tình cảm, đồ đạc hay sự giàu có.

 Kathy Uyên: ‘Bạn trai tôi là...' 2
Cô không ngại đi xe ôm để gần gũi hơn với văn hóa Việt Nam - Ảnh: NVCC

* Bây  giờ đã là người nổi tiếng, giả sử khi thích một món ăn ngon nào đó trong hẻm hóc, bạn có ngại hòa cùng với mọi người để thưởng thức không?

Gì chứ tôi vẫn hay đi xe ôm đây đó thường xuyên. Tôi nghĩ, là diễn viên đang nghiên cứu những cốt truyện của người Việt thì tôi cần phải hòa đồng, thân thiện, hiểu và tận mặt trực tiếp với những gì tôi đang viết về.

Tôi biết mình là một cô gái Việt kiều, do đó, tôi muốn càng ngày mình càng gần gũi hơn với văn hóa Việt Nam để mình có thể kể những câu chuyện gần gũi hơn với cuộc sống người Việt. Nếu cứ sống một cuộc sống sang trọng thì sao tôi có được sự trải nghiệm để chia sẻ.

Tôi muốn mình sống cùng, chan hòa với mọi thứ để cảm nhận. Tôi muốn làm một người nghệ sĩ thực thụ chứ không phải là một người nổi tiếng.

* Vừa tự tin, tài năng, bây giờ lại làm nhà sản xuất, bạn có ngại những bản lĩnh mà bạn đang có có thể gây trở ngại cho bạn trong công việc vì một số đạo diễn sẽ có cảm giác e ngại?

Tôi thấy tính cách tôi hơi mạnh nên nếu gặp một đạo diễn tôi sẽ có nhiều câu hỏi chứ không có ngây thơ như hồi xưa nữa.

Nhưng tôi nghĩ, nếu đạo diễn muốn tìm một diễn viên cá tính thì đó là những vai tôi muốn đóng, tôi không muốn đóng những vai ngây thơ nữa.

Nếu đạo diễn nghiêm túc và muốn làm việc với tôi thì tôi cũng muốn làm việc với người đó. Ngược lại, nếu một đạo diễn nào đó không muốn làm việc với một người phụ nữ như tôi thì xem như không có duyên để làm việc với nhau thôi.

Hoàng Kỳ Phong

(thực hiện)

>> Kathy Uyên ‘cạnh tranh’ sàn catwalk cùng Trúc Diễm, Phương Mai
>> Kathy Uyên gây bất ngờ với tài pha chế cocktail chuyên nghiệp
>> Kathy Uyên “rủ rê” cha con Will Smith đến Việt Nam
>> Kathy Uyên sẽ đóng cảnh nóng
>> Kathy Uyên “yêu” tài tử Derek Ting
>> Kathy Uyên làm giám khảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.