Kẻ trộm phi thân xuống sông Tô Lịch để chạy trốn công an

24/07/2015 20:23 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông bất ngờ bỏ chạy, rồi lao xuống sông Tô Lịch (Hà Nội) hòng trốn thoát, sau khi bị đưa về trụ sở Công an phường Yên Hòa do trộm cắp xe đạp.

(TNO) Sự việc diễn ra vào khoảng 12 giờ 45 phút ngày 24.7, sau khi một người đàn ông khoảng 50 tuổi được cho là có hành vi trộm cắp xe đạp và bị Công an phường Yên Hoà, Công an quận Cầu Giấy (Công an thành phố Hà Nội) đưa về trụ sở tạm giữ.

Người đàn ông đang bơi dưới sông Tô Lịch để bỏ trốn - Ảnh: Nam Anh
Theo người dân sinh sống ở hai bên bờ sông Tô Lịch (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy), vào thời gian trên họ nghe thấy tiếng hô lớn và một nhóm người đuổi theo người đàn ông khoảng 50 tuổi, mặc quần cộc, áo kẻ… chạy rất nhanh về phía sông Tô Lịch, rồi nhảy tùm xuống dòng nước ô nhiễm đen ngòm, bốc mùi hôi thối, trước khi bơi rất nhanh sang bờ bên phía đường Láng.
Phía trên bờ, nhóm người đuổi theo chia nhau bủa vây các ngả, không để người đàn ông bơi dưới sông Tô Lịch trốn thoát. Tới lúc này những người chứng kiến vụ việc mới biết người đàn ông đang bơi dưới sông Tô Lịch là kẻ gian trộm cắp xe đạp, bị lực lượng Công an phường Yên Hòa phát hiện, đưa về trụ sở tạm giữ. Còn những người trên bờ là cán bộ, chiến sĩ Công an phường Yên Hòa.
Khoảng 30 phút sau, một chiếc thuyền tôn được đưa tới hiện trường. Khi lực lượng chức năng lên thuyền ra tới giữa dòng sông thì người đàn ông mới chịu bơi vào bờ. Người đàn ông này đã bị lực lượng chức năng khống chế đưa về trụ sở Công an phường Yên Hòa.
Theo lãnh đạo Công an phường Yên Hòa, người đàn ông lao xuống sông Tô Lịch để bỏ trốn do bị phát hiện, bắt giữ vì đang thực hiện hành vi trộm cắp xe đạp của một nhà dân nằm trên địa bàn.
Sau khi bị đưa về trụ sở công an phường làm việc, kẻ trộm lợi dụng sơ hở bỏ trốn. Chạy trốn bất thành, người này đã liều lĩnh nhảy xuống sông hòng thoát thân.
Hiện Công an phường Yên Hòa đang hoàn tất vụ việc để xử lý vi phạm theo đúng quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.