Khách hàng FE CREDIT thanh toán khoản vay ngay trên ứng dụng

21/05/2020 10:47 GMT+7

FE CREDIT cập nhật tính năng thanh toán khoản vay cho ứng dụng FE CREDIT Mobile, đồng thời cung cấp thêm video hướng dẫn tra cứu và thanh toán tiện ích qua ứng dụng.

Nếu như trước đây khách hàng phải đến ngân hàng hoặc các điểm thanh toán như cửa hàng tiện lợi để thanh toán khoản vay hàng tháng thì từ nay, ứng dụng FE CREDIT Mobile phiên bản mới cho phép người dùng thanh toán dư nợ thẻ tín dụng và khoản vay hằng tháng tại bất cứ đâu chỉ với chiếc ĐTDĐ.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ỨNG DỤNG FE CREDIT MOBILE tại đây
Chỉ vài thao tác, khách hàng có thể thanh toán khoản vay mọi lúc mọi nơi, không lo trễ hẹn:
- Tải ứng dụng FE CREDIT Mobile
- Đăng ký tài khoản với số CMND hoặc số thẻ/ số hợp đồng vay
- Đăng nhập tài khoản
- Chọn thẻ tín dụng hoặc khoản vay tiền mặt cần thanh toán
Ứng dụng được cài đặt trên ĐTDĐ giúp khách hàng quản lý tài khoản, thanh toán khoản vay và các tiện ích gia tăng khác, phù hợp với các dòng điện thoại thông minh và máy tính bảng, hỗ trợ cài đặt trên cả iOS, Android.
Với FE CREDIT Mobile, khách hàng có thể tra cứu nhanh chóng và thanh toán tiện ích như: Xem thông tin khoản vay: Dư nợ hiện tại, số tiền quá hạn, khoản trả góp hằng tháng, hạn mức tín dụng và lịch sử giao dịch của thẻ tín dụng; Thanh toán hóa đơn điện, nước, điện thoại, học phí; Mua hàng, thanh toán hóa đơn bằng tính năng quét mã QR (SmartPay)...
Tải ứng dụng tại: www.bit.ly/ungdungfe
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.