Khám phá những ứng dụng cho S-Pen trên Galaxy Note 5

26/08/2015 11:12 GMT+7

(TNO) Với chiếc bút S-Pen nhỏ gọn, bạn có thể sử dụng để làm công cụ để phục vụ các công việc ghi chép, vẽ vời hoặc thậm chí là chơi game trên Galaxy Note 5 của Samsung.

(TNO) Với chiếc bút S-Pen nhỏ gọn, bạn có thể sử dụng để làm công cụ để phục vụ các công việc ghi chép, vẽ vời hoặc thậm chí là chơi game trên Galaxy Note 5 của Samsung.

S-Pen tạo ra một sự khác biệt quan trọng trong dòng Galaxy Note, cho phép bạn vẽ các nét nguệch ngoạc trên màn hình phablet khổng lồ trong khi những thiết bị khác phải sử dụng dựa trên ngón tay của người dùng. Trang Greenbot vừa cung cấp bộ sưu tập một số ứng dụng hữu ích dành cho S-Pen khi làm việc trên Galaxy Note với mục đích chỉnh sửa ảnh, ghi chút, minh họa và thậm chí là chơi game.

Colorfy

Tải tại https://goo.gl/0OrQY4, miễn phí

Đây là một ứng dụng giải trí hay cho những ai muốn “xả” stress sau giờ làm việc căng thẳng. Không tập trung vào việc vẽ vời, nó mang đến khả năng tô màu vào những bức tranh với rất nhiều bản vẽ, thậm chí bao gồm cả những tác phẩm cổ điển. Bạn có thể mua những màu sắc bổ sung thông qua ứng dụng.
Colorfy là lựa chọn sáng giá để bạn có thể phô diễn tài tô màu của mình
HandWrite Pro Note & Draw

Tải tại https://goo.gl/FikEk7, miễn phí

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng tạo các bản vẽ dựa trên các nét vẽ thì đây là giải pháp tốt nhất. Nó có rất nhiều công cụ cho các thao tác hình ảnh cùng với đầu vào bút truyền thống để bút bạn có thể làm việc.

Trong khi ứng dụng này được cung cấp miễn phí, bạn cũng có thể lựa chọn phiên bản cao cấp để xuất ra các định dạng file SVG để có thể chỉnh sửa trên máy tính sau này.

JusWrite Stylus Task Organizer

Tải tại https://goo.gl/yPwYv7, miễn phí

Ứng dụng này là một công cụ ghi chép và làm được nhiều hơn nữa so với một cuốn sách để thêm các sự kiện vào lịch của bạn.
Bạn có thể viết các ghi chú, thêm sự kiện dựa trên lịch làm việc bằng bút S-Pen của mình
Cơ cấu tổ chức dựa trên các thư mục, sau đó bạn có thể sử dụng để viết các ghi chú hoặc các chi tiết cuộc hẹn. Mặc dù nó bố trí hơi rối cho người sử dụng, nhưng đây là lựa chọn hấp dẫn để bạn sử dụng S-Pen cho công việc.

Google Handwriting Input

Tải tại https://goo.gl/UyOhN6, miễn phí

Lời hứa mà Samsung đưa ra với S-Pen chính là giúp chữ viết tay tốt hơn trên điện thoại của bạn. Ứng dụng của Google đưa ra này là một bạn đồng hành hoàn hảo nếu bạn muốn bật bút ra sử dụng thường xuyên.

Nó là một bàn phím Android toàn diện để chuyển chữ viết tay của bạn thành văn bản. Nó thậm chí còn nhận ra chữ thảo, mặc dù bạn phải dùng từ ngữ của Google.

Papyrus

Tải tại https://goo.gl/94mvNb, miễn phí

Papyrus đặt giao diện của tờ giấy nháp trên Galaxy Note, là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích viết ghi chú bằng tay nhưng không muốn… tốn giấy.

Bên cạnh tính năng ghi văn bản, nó cũng mang đến các lựa chọn bút, giấy cũng như màu sắc, cùng với một vài thủ thuật khác. Bạn có thể nhập các tập tin PDF để đánh dấu lên nó.
Ứng dụng mang đến nhiều lựa chọn màu mực, loại bút cũng như giấy
Nó cũng làm việc với chế độ đa cửa sổ của Samsung, do đó bạn có thể viết một bên màn hình trong khi vẫn làm công việc khác.

Snapseed

Tải tại https://goo.gl/QbuvUt, miễn phí

Google gần đây đã phục sinh ứng dụng chỉnh sửa ảnh Snapseed của mình, là lựa chọn sáng giá cho việc chỉnh sửa nhanh chóng với S-Pen. Bạn có thể thêm bộ lọc Instagram nhanh chóng, hoặc sử dụng bút stylus để chỉnh sửa nội dung chính xác hơn với các công cụ khác.

Ngoài Snapseed bạn cũng có thể lựa chọn các công cụ tuyệt vời khác như Lightroom hay Autodesk Pixlr, nhưng với việc Google quay trở lại một công cụ như Snapseed thì có thể khẳng định rằng công cụ của hãng sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai.

OneNote

Tải tại https://goo.gl/0Z6nJ3, miễn phí

Tên tuổi 12 năm làm việc này thực sự là lựa chọn hấp dẫn cho công việc ghi chú, nhất là khi nó cung cấp thêm nút Floatie mới rất tốt cho nhập liệu bằng S-Pen, cùng với khả năng khởi động một ghi chú thông qua một thông báo liên tục từ trình đơn thả xuống.
OneNote là ứng dụng được Microsoft đầu tư rất nghiêm túc cho Android
Microsoft đã rất nghiêm túc trong việc gia nhập cuộc chiến Android khi biến OneNote trở thành một phần của bộ phần mềm Office.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.