Lều Phương Anh vừa đóng phim, vừa hát nhạc phim

16/09/2013 14:40 GMT+7

(TNO) Top 3 Vietnam Idol 2010 Lều Phương Anh vừa có buổi ra mắt MV Có bao giờ anh nhớ, ca khúc trong phim Tiền chùa, vào hôm 15.9 tại TP.HCM.

(TNO) Top 3 Vietnam Idol 2010 Lều Phương Anh vừa có buổi ra mắt MV Có bao giờ anh nhớ, ca khúc trong phim Tiền chùa, vào hôm 15.9 tại TP.HCM.

 
Vân Trang và Lều Phương Anh trong phim Tiền chùa

>> Khương Ngọc, Vân Trang tái ngộ trong 'Tiền Chùa
>> Phương Anh chia tay Vietnam Idol

Lều Phương Anh cho biết khi đạo diễn Thiện Đỗ đang cần một bản nhạc dance cho Tiền chùa, cô đã "liều mình" gửi ca khúc mới này cho đạo diễn nghe thử.

"Biết ảnh là người kỹ tính, lại có kiến thức sâu rộng về âm nhạc nên tôi cũng hơi run. Thật may, đạo diễn hài lòng và chọn Có bao giờ anh nhớ (của nhạc sĩ Bảo Thạch - NV) vào phim Tiền chùa", Lều Phương Anh nói.
 
Nhân việc ra mắt MV ca khúc này, gần 60 khán giả có mặt trong buổi ra mắt còn được xem 2 trích đoạn trong Tiền chùa lần đầu tiên được trình chiếu.
    
Tiền chùa là bộ phim hài-tình cảm, kể về chàng "đại gia hàng mã" Lucky Lộc (Khương Ngọc thủ vai), cô nghệ sĩ tính nóng như lửa tên Quyên (Vân Trang thủ vai)… và một tờ tiền rách. Tờ tiền mà thường ngày tiêu chẳng ai nhận bỗng nhiên gây nên cuộc tranh chấp giữa hai con người.

Trong phim, Lều Phương Anh vào vai Hiền (nhưng không hề hiền), cô bạn thân của Quyên.

Thiên Hương
Ảnh: Megastar cung cấp

>> Sơn Ngọc Minh tung nhạc phim "Biết chết liền
>> Nhạc phim Những người khốn khổ đứng đầu bảng xếp hạng Anh
>> Thu Minh hát nhạc phim “Mùa hè lạnh”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.