Dùng 'mỹ nhân kế' để cướp xe

03/01/2014 17:50 GMT+7

(TNO) Ngày 3.1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết đơn vị đã bắt được Đoàn Văn Đây (20 tuổi, quê An Giang), Hoàng Văn Tuấn (24 tuổi, quê Vĩnh Long) trong băng nhóm cướp tài sản xảy ra tại phường Thuận Giao (thị xã Thuận An).

(TNO) Ngày 3.1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết đơn vị đã bắt được Đoàn Văn Đây (20 tuổi, quê An Giang), Hoàng Văn Tuấn (24 tuổi, quê Vĩnh Long) trong băng nhóm cướp tài sản xảy ra tại phường Thuận Giao (thị xã Thuận An).


Đoàn Văn Đây

Theo điều tra, Đây, Tuấn và Huỳnh Văn Phú Quốc (23 tuổi, quê An Giang, đang bỏ trốn) cùng với một người nữ tên Th. (chưa xác định lai lịch) đã dùng “mỹ nhân kế” để cướp chiếc xe máy của anh D.H.T (20 tuổi, quê Trà Vinh).

Trước đó, do Th. có ngoại hình dễ nhìn, nói năng ngọt ngào nên Đây bàn bạc với nhóm đưa Th. đi “mồi” làm quen với những thanh niên có tiền. Tối 30.12.2013, Th. ở khu vực cây xăng Lai Uyên (phường An Phú, thị xã Thuận An) thì thấy anh T. đi xe máy đến đổ xăng.

Giả vờ hỏi han để làm quen, sau đó Th. rủ anh T. chở đến vườn cao su gần đường Mỹ Phước Tân Vạn (phường Thuận Giao) để tâm sự.

Trên đường đi, Th. nhắn tin cho Đây, Tuấn, Quốc biết địa điểm và chờ sẵn ở đó. Khi T. vừa chở Th. đến vườn cao su thì bất ngờ Đây, Tuấn, Quốc bao vây đánh và dùng roi điện chích cho T. ngất xỉu.

Sau đó, Đây cùng đồng bọn lấy chiếc xe máy của T. tẩu thoát. Qua điều tra, ngày 2.1, Công an thị xã Thuận An đã bắt giữ được Đây, Tuấn.

Tin, ảnh: Đỗ Trường

>> Thuê côn đồ cướp xe của chồng
>> Mẹ của kẻ 'chặt tay cướp xe SH' đòi lao đầu vào xe chở phạm nhân
>> Án tử hình kẻ 'chặt tay cướp xe SH': Tòa xử 'ác'?
>> Tuyên án tử hình đối tượng cầm đầu băng cướp 'chặt tay cướp xe SH

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.