Phở 24 - Tinh tế vị ngon truyền thống

28/10/2013 06:00 GMT+7

Ẩm thực Việt Nam đa dạng, phong phú với bao món ngon đặc trưng từ mỗi vùng miền. Vậy lí do nào khiến Phở vượt qua nhiều món ngon khác để trở thành hương vị ‘quốc hồn quốc tuý’ mang phong cách ẩm thực Việt Nam?

 Phở 24 – Tinh tế vị ngon truyền thống

Đậm đà phong cách ẩm thực Việt

Không như ẩm thực Trung Hoa chế biến cầu kì, hay ẩm thực Nhật Bản đề cao sự bày biện mang tính thẩm mỹ, ẩm thực Việt đơn giản đề cao sự “ngon” khi thưởng thức. Điều này phản ánh trong cách phối trộn gia vị một cách tinh tế giúp món ăn ngon, chưa kể đến sự kết hợp đa dạng với các loại nước chấm, hay rau ăn kèm. Như vậy, qua thoáng đối sánh, ta có thể thấy Phở ít nhiều mang những nét đặc trưng này. Một tô phở tuy giản dị nhưng chứa đủ 3 chất dinh dưỡng cần thiết: bột, thịt, và rau - hội tụ trong nghệ thuật nấu phở truyền thống tỉ mẩn và tinh tế.

 Phở 24 – Tinh tế vị ngon truyền thống 2

Tinh tế vị phở truyền thống
 
Trong ba thứ để làm thành tô phở ngon, thứ nào cũng quan trọng: bánh phở, thịt, nước dùng. Bánh phở tươi trắng phau không quá dày quá mỏng, thịt tái hồng vừa mềm vừa ngọt, nước dùng phải được nấu công phu. Đó là những chuẩn mực bắt buộc mà mọi đầu bếp phở đều thuộc nằm lòng. Nắm vững bí quyết nấu phở cổ truyền, tại Phở 24, riêng nồi nước dùng đã được chăm chút từ 24 loại nguyên liệu và gia vị, ninh riu riu sôi nhẹ trong 24 tiếng để cho ra đời thứ nước phở đậm đà mang hương vị vô cùng riêng biệt. Quan trọng nhất, nước dùng Phở 24 hoàn toàn không dùng mì chính hay bột ngọt, giúp bảo toàn vị thơm ngon nguyên chất tự nhiên. Một tô phở to với những lát thịt bò hảo hạng ngọt mềm xen lẫn lớp bánh phở trắng mượt nghi ngút khói quả là một món ngon khó chối từ với bất kì ai, dù chỉ là ăn chơi đi nữa.

 Phở 24 – Tinh tế vị ngon truyền thống 3

Và cũng đừng quên, ăn phở phải luôn ăn lúc nóng, chính cái nóng làm tăng thêm mùi vị phở vốn đã nồng nàn. Nhưng nếu cái nóng đến từ không khí bức bí, khói bụi thì thật ‘vô duyên’ hết sức. Người đầu bếp đã đặt trọn tâm huyết của mình vào tô phở, thực khách cũng nên dùng cả cái tinh thần của mình để thưởng thức. Hãy chọn cho mình một không gian thoải mái, mát lành để cảm nhận hết được trong từng giác quan mùi vị thơm ngon đặc biệt không lẫn đi đâu được của phở truyền thống. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy điều này ở Phở 24 - nơi hương vị cổ truyền được chăm chút trong từng tô và gói gọn cả một phong cách thưởng thức tinh tế.

 Phở 24 – Tinh tế vị ngon truyền thống 4

 
Với hệ thống 100 cửa hàng trên thế giới, Phở 24 sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để mỗi lần đến với Phở 24 là một lần thực khách được cảm nhận hương vị tinh hoa của phở truyền thống Việt Nam, trong một phong cách chuẩn mực: thân thiện và hiện đại nhất.

 Phở 24 – Tinh tế vị ngon truyền thống 5

Nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, Phở 24 không ngừng đưa ra những cải tiến hấp dẫn trong thực đơn, đặc biệt với PHỞ TÁI - lựa chọn được yêu thích nhất tại đây. Chỉ với 49,000đ, khách hàng sẽ có ngay một tô phở thơm ngon, nhiều bánh phở hơn, với từng lát thịt bò nhập khẩu hảo hạng như tan ngay trong miệng, hòa cùng nước phở truyền thống thơm ngọt hầm từ 100% xương bò. Thưởng thức ngay!

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Phở 24 với chiến lược “ngon ngon ngon” và “tiêu chuẩn vàng”
>> Đầu tư 3 triệu USD cho chuỗi cửa hàng phở 24

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.