Cấp giấy chứng nhận trực tiếp cho người dân

30/09/2013 18:10 GMT+7

(TNO) UBND TP.HCM chấp thuận kiến nghị của Sở Tài nguyên và Môi trường về việc nhận trực tiếp hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác có gắn liền với đất (giấy chứng nhận) cho hộ dân có nhà trong các dự án.

(TNO) Ngày 30.9, thông tin từ UBND TP.HCM cho biết TPP đã có văn bản chấp thuận kiến nghị của Sở Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) về việc nhận trực tiếp hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác có gắn liền với đất (giấy chứng nhận) cho hộ dân có nhà trong các dự án.

Theo UBND TP, để đảm bảo hoàn thành việc cấp giấy chứng nhận lần đầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và yêu cầu của Quốc hội, UBND TP chấp thuận đề nghị của Sở TTMT về việc cấp giấy chủ quyền cho các hộ dân có nhà ở trong các dự án.

UBND TP giao Sở TN-MT hướng dẫn UBND các quận, huyện trực tiếp nhận hồ sơ của các hộ dân và giải quyết cấp giấy chứng nhận cho các hộ dân trong các dự án đã được chủ đầu tư bàn giao đất tại thực địa, đã xây dựng nhà ở, sử dụng ổn định và đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính với chủ đầu tư dự án, nhưng chủ đầu tư dự án chậm trễ kéo dài không làm thủ tục cấp giấy cho người dân.

Đình Sơn

>> Chậm cấp giấy chứng nhận vì tiền sử dụng đất quá cao
>> Gỡ vướng cho 130.000 hồ sơ giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
>> Sẽ thu hồi giấy chứng nhận đầu tư dự án thủy điện chậm tiến độ
>> Chanh không hạt Hậu Giang được cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu
>> Cấp giấy chứng nhận cho chỗ đậu xe

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.