Bánh Trung Thu Thành Đô - Trăng tròn gửi trọn ân tình

17/08/2013 05:30 GMT+7

Trong phong tục người Việt, Tết trung thu là 1 ngày lễ rất có ý nghĩa. Đó là ý nghĩa của tình thân, của sự báo hiếu, của lòng biết ơn, của sự đoàn tụ, và của những thương yêu chân thành. Trong vô vàn những món quà để gửi tặng vào dịp này, người ta thường chọn chiếc bánh trung thu để nói thay bao lời chúc tốt đẹp.

Nắm bắt được tâm lý đó của khách hàng, Cty TNHH MTV SX-TM DV Thành Đô chú trọng đặc biệt đến kế hoạch phát triển mặt hàng bánh trung thu. Sau một thời gian nghiên cứu những công thức chế biến độc đáo cũng như đầu tư một hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, năm 2013, Thành Đô đã tung ra thành công các sản phẩm bánh trung thu với từng mùi vị đặc trưng cho từng loại bánh.

Bánh Trung Thu Thành Đô – Trăng tròn gửi trọn ân tình 1

Bánh Trung Thu Thành Đô – Trăng tròn gửi trọn ân tình 2

Bánh Trung Thu Thành Đô – Trăng tròn gửi trọn ân tình 3

Bánh Trung Thu Thành Đô – Trăng tròn gửi trọn ân tình 4

Bánh dẻo - Một màu trắng tinh khiết là điểm nhấn thú vị trong mâm cổ trông trăng của mọi nhà. Điều đặc biệt năm nay 2013 mà Thành Đô đem đến cho quý khách hàng đó là sự kết hợp hương vị phương Đông (khoai môn, thập cẩm gà quay jambon) và phương Tây (lá dứa và trà xanh tạo nên những chiếc bánh dẻo có độ ngọt thanh hơn và độ béo hài hòa hơn những năm trước.

Ngoài ra, các sản phẩm bánh nướng còn mang nhiều hương vị mới như heo quay ngũ vị, gà quay tứ quý, đậu xanh, hạt sen còn mang tới những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Tất cả sự sáng tạo phá cách ấy không những giúp người tặng có được sự lựa chọn đa dạng phong phú mà còn mang đến cho người nhận niềm hứng thú và ngạc nhiên.

Với hệ thống sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, ngoài việc cho ra đời những chiếc bánh chất lượng, an toàn, hợp vệ sinh, Thành Đô còn gây ấn tượng với khách hàng bằng những mẫu thiết kế bao bì vàng - đỏ sang trọng đan xen với những hoa văn mặt cắt công phu. Những sự kết hợp đó toát lên được sự độc đáo, hiện đại trong chiếc bánh mà vẫn giữ được nét Á Đông thuần việt.

Với chủ đề “ Trăng sáng tình tri kỷ”, Thành Đô mong muốn được đồng hành cùng quý khách hàng không khí trung thu, nhâm nhi hương vị bánh trung thu thơm lừng bên tách trà ấm cúng, cùng bạn bè và người thân hàn huyên tâm sự.

• Bánh Trung Thu Thành Đô Khuyến Mãi Đặc Biệt: Mua một hộp bánh được tặng một phần quà trị giá tương đương hộp bánh.

• Thời gian từ 15.8 đến 15.9.2013

CTY TNHH MTV SX- TM DV Thành Đô

ĐC: 6B1/2 đường An Hạ, Ấp 6, xã Phạm Văn Hai, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
CN1: 85A Nguyễn Tri Phương, P.7, Q.5, TP.HCM
ĐT:08.6274 1603 - hotline: 0903.768.603
www.thanhdo.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.