'Bé bự' của 'Giọng hát Việt nhí' bật khóc vì... quên lời

28/07/2013 06:00 GMT+7

(TNO) Cậu bé Hữu Đại, từng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả ở các vòng trước, đã gặp phải sự cố trong đêm liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt nhí diễn ra tối 27.7 tại TP.HCM.

(TNO) Cậu bé Hữu Đại, từng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả ở các vòng trước, đã gặp phải sự cố trong đêm liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt nhí diễn ra tối 27.7 tại TP.HCM.

>> Bắt đầu vòng live show 'Giọng hát Việt nhí
>> Liveshow 'Giọng hát Việt nhí': Thí sinh 'biến thành'... Đan Trường, Tùng Dương?
>> Giọng hát Việt' đấu 'Giọng hát Việt nhí' trong đêm nhạc Mr Đàm
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé Phương Mỹ Chi đi tiếp trong nước mắt

Trong đêm Liveshow này, "bé bự" Hữu Đại chọn ca khúc Forget you của nam ca sĩ người Mỹ Cee Lo Green. Có phần mở đầu khá tốt nhưng đến giữa chừng, Hữu Đại lại bất ngờ quên lời. Thí sinh nhí không khỏi lúng túng, lấy tay che mặt lại.


Hữu Đại có phần mở đầu khá suôn sẻ


Bất chợt quên lời, cậu bé che mặt lại vì lúng túng

Tuy vậy, sau vài giây lấy lại bình tĩnh, Hữu Đại vẫn tiếp tục phần thi của mình. Cậu bé bắt nhịp trở lại với bài hát và sau đó tự tin di chuyển trên sân khấu, giao lưu với khán giả.

HLV Thanh Bùi cùng các HLV khác đồng loạt đứng dậy vỗ tay cổ vũ cho Hữu Đại. Khán giả trong trường quay cũng liên tục hò reo, cổ vũ để cậu bé lấy lại tinh thần.

Dù vậy, sau khi hoàn thành xong phần thi của mình, Hữu Đại đã không kiềm nén được và bật khóc ngay trên sân khấu khiến MC Trấn Thành phải ra sức dỗ dành.


Sau vài giây lấy lại bình tĩnh, Hữu Đại vẫn tiếp tục phần thi của mình


Dù vậy, sau khi hoàn thành xong phần thi của mình, Hữu Đại bật khóc ngay trên sân khấu khiến MC Trấn Thành phải ra sức dỗ dành

HLV Hiền Thục thì lại dùng câu hát "hãy khóc đi, khóc đi, đừng ngại ngùng" để khuyên Hữu Đại rằng: "Khi buồn hay thất vọng, chúng ta có quyền khóc. Điều quan trọng là con đã thành công khi mang đến cho khán giả niềm vui, sự sống động. Ai cũng đứng lên vỗ tay cho con hết, con là số 1 rồi".

HLV Lưu Hương Giang cũng chia sẻ: "Kể cả các cô chú ca sĩ nổi tiếng hát 10 lần không phải lần nào cũng hay. Các con còn đang tuổi tuổi ăn, tuổi học, không phải thi xong để ra đời đi diễn ngay. Vì thế, mình hát làm sao miễn là tạo cảm tình cho khán giả là đã thành công rồi".

Riêng HLV Thanh Bùi cho biết: "Hữu Đại, thầy rất tự hào về con. Con đã hát như ngày mai không hát nữa. Con đã tạo ra một không gian sôi động mà nhiều nghệ sĩ lớn tuổi hơn con gấp nhiều lần cũng không làm được. Con can đảm lắm. Con phải tự hào, hãnh diện về chính mình".

Những lời động viên của các HLV và những tràng pháo tay của khán giả đã khiến cậu bé lấy lại tinh thần và mỉm cười.


HLV Thanh Bùi động viên "học trò" của mình


Những lời động viên của các HLV và những tràng pháo tay của khán giả đã khiến cậu bé lấy lại tinh thần và mỉm cười

Còn nhớ trong vòng Giấu mặt, Hữu Đại cũng từng khiến khán giả vừa cười vừa thương khi nhìn thấy đôi tay của em run bần bật lúc cầm micro lên hát.

Có thể thấy, do tuổi của các em còn nhỏ lại lần đầu đứng trên một sân khấu lớn với hàng trăm khán giả xem trực tiếp cùng hàng chục triệu người theo dõi qua truyền hình, không tránh khỏi chuyện các em bị "khớp", mất bình tĩnh.

Tuy nhiên, chính sự hồn nhiên này mà Hữu Đại nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả. Vì thế, mặc dù màn trình diễn chưa hoàn hảo nhưng sau đêm thi này, Hữu Đại nhận được sự động viên rất lớn từ những người xem chương trình. Trên mạng xã hội, hàng loạt những chia sẻ, bình luận nhằm khích lệ, cổ vũ tinh thần cho cậu bé này.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Giọng hát Việt nhí: Được tư vấn, nhiều thí sinh 'đổi' huấn luyện viên
>> Giọng hát Việt nhí: Khán giả mê tít 'Sóng tình... bạn
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé 70 kg đại thắng nhờ ca khúc của Lady Gaga
>> Giọng hát Việt nhí: Thí sinh 'hóa thân' thành Lady Gaga
>> Hé lộ hậu trường đáng yêu của "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Con gái diễn viên Chiều Xuân bất ngờ bị loại
>> Bị loại, thí sinh Giọng hát Việt nhí khóc thấy thương trong cánh gà
>> Thí sinh "Giọng hát Việt nhí" có... stylist riêng
>> Những thí sinh gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Đo độ "hot" dàn cố vấn "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Ấn tượng với cậu bé Huế khiến HLV bỏ cả "ghế nóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.