Hyundai Sonata đời cũ độ bodykit hầm hố tại Hà Nội

1 Thanh Niên Online
Chiếc Hyundai Sonata thế hệ cũ được nâng cấp body thân rộng cùng một loạt trang bị thể thao hơn khiến chiếc xe trông hầm hố và hấp dẫn người nhìn.
Hyundai Sonata sau 10 năm sử dụng vẫn hầm hố nhờ bộ bodykit thân rộng Hyundai Sonata sau 10 năm sử dụng vẫn hầm hố nhờ bộ bodykit thân rộng
Hyundai Sonata sau 10 năm sử dụng vẫn hầm hố nhờ bộ bodykit thân rộng
Phong trào độ wide bodykit đang dần trở nên thịnh hành tại Việt Nam, phong cách độ này sẽ giúp chiếc xe nâng chiều rộng ở các hốc bánh xe, từ đó tạo ra một phong cách thể thao và hầm hố hơn cho chiếc xe. Kiểu độ này thường thấy trên những chiếc xe tại Nhật Bản, tuy nhiên một chủ xe tại Việt Nam đã áp dụng trên chiếc xe Hàn Quốc Hyundai Sonata. 
Cụ thể, toàn bộ phần cản trước và cản sau “zin” của xe, và mặt ca-lăng với lưới tản nhiệt mạ crôm nguyên bản với logo Hyundai chính giữa đã được tháo ra và làm lại theo phong cách của chủ xe. 
Hyundai Sonata đời cũ độ bodykit hầm hố tại Hà Nội - ảnh 1
Phần hông xe nổi bật nhờ bộ vành có kích thước lên đến 19 inch
Ngoài bộ wide bodykit được lắp ráp gia tăng chiều rộng 4 hốc bánh thì chiếc Sonata này còn có thêm bộ bodykit ốp ở cản trước, sau và sườn xe. Bộ lưới tản nhiệt cũng được thay mới sang phong cách khác lạ hơn. Bộ đèn pha và đèn hậu của xe cũng đã được thay mới theo ý thích chủ nhân.
Bộ vành của chiếc xe cũng đã được nâng cấp lên kích thước khoảng 19 inch được sơn đen các vành bên trong và mạ crôm viền ngoài. Phía sau xe còn có thêm cánh hướng gió và cụm 4 ống xả để hoàn thiện thêm phong cách thể thao. Với kiểu độ xe này, tùy theo cách mà có thể chọn “dàn chân” mâm vỏ bản lớn hoặc chêm thêm bộ spacer để đưa bánh xe ra ngoài phù hợp với hốc bánh. 
Hyundai Sonata đời cũ độ bodykit hầm hố tại Hà Nội - ảnh 2

tin liên quan

Những phong cách độ xe phổ biến tại Việt Nam
Ngày nay, nhiều người có thể sở hữu ô tô, theo đó các phong trào "độ xe" cũng đang dần phổ biến. Dưới đây là một số phong cách độ xe khác nhau mà các chủ xe tại Việt Nam thường "áp dụng" trên chiếc xe của mình.
Xe còn được độ ống xả kép thể thao cho âm thanh phấn khích hơn, tạo nét thẩm mỹ góp phần hoàn thiện vẻ ngoài thể thao cho chiếc sedan Hàn Quốc khi nhìn từ phía sau. Bên cạnh hệ thống xả, xe còn được thay thế dàn phuộc mới từ thương hiệu BC-Racing (Hà Lan).
Hyundai Sonata đời cũ độ bodykit hầm hố tại Hà Nội - ảnh 3
Phong cách độ này sẽ giúp chiếc xe nâng chiều rộng ở các hốc bánh, từ đó tạo ra phong cách thể thao và hầm hố cho chiếc xe
Không dừng tại đó, nhìn từ đằng sau, cánh gió màu đen mới được gắn cố định vào thân xe, logo Hyundai và tên mẫu xe “Sonata” bằng chữ nổi đã được thay thế bằng logo Brenthon - thương hiệu chuyên sản xuất logo quen thuộc cho các dòng xe Hàn Quốc như Hyundai, KIA hay Genesis. 
Được biết, tổng chi phí “lột xác” Hyundai Sonata này rơi vào khoảng 180 triệu đồng với thời gian thực hiện khoảng 1,5 tháng.

Bình luận 1

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
Alain Guest

Alain Guest

Độ xong thì đăng kiểm thế nào? Tại sao VN mình vẫn không cấm "độ" mấy cái đơn giản vậy? Lúc trước còn có vụ cấm dán film chống nắng...

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Toyota Land Cruiser đời cũ được phục chế lại không khác gì xe mới

Xe cổ Toyota Land Cruiser phục chế giá đắt ngang siêu xe

Giá bán xe Toyota Land Cruiser đời cũ sau khi trải qua quá trình phục chế có công suất mạnh hơn và giữ được vẻ phong trần nguyên bản qua bàn tay điệu nghệ của FJ Company, có thể tăng giá lên vài trăm ngàn USD tùy theo yêu cầu khách hàng.