Chí Tài bất ngờ ngồi ghế nóng 'Bước nhảy hoàn vũ'

08/01/2014 15:23 GMT+7

(TNO) Nghệ sĩ hài Chí Tài sẽ trở thành giám khảo khách mời ở liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ dù rằng chuyên môn của anh thoạt trông có vẻ như không liên quan đến bộ môn nhảy múa.

(TNO) Nghệ sĩ hài Chí Tài sẽ trở thành giám khảo khách mời ở liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ dù rằng chuyên môn của anh thoạt trông có vẻ như không liên quan đến bộ môn nhảy múa.

>> Bước nhảy hoàn vũ': Ốc Thanh Vân làm Khánh Thi bật khóc
>> Thủy Tiên trở lại 'ghế nóng' Bước nhảy hoàn vũ


Nghệ sĩ hài Chí Tài - Ảnh: T.L

Nếu như những lần trước, giám khảo khách mời của Bước nhảy hoàn vũ thường là các quán quân, á quân của mùa trước hoặc những ca sĩ có thế mạnh về vũ đạo thì trong liveshow 2, vai trò này bất ngờ được giao cho nghệ sĩ hài Chí Tài.

Theo sự lý giải của ban tổ chức, sự hiện diện của danh hài Chí Tài trên “ghế nóng” nhằm tăng thêm sự hấp dẫn bởi dance sport không chỉ tập trung vào yếu tố chuyên môn mà còn là sự kết hợp giữa thể thao, nghệ thuật và tính giải trí.

Điều này không hẳn không có lý khi với cách nói chuyện hài hước, dí dỏm, Chí Tài hứa hẹn sẽ giúp các thí sinh có thêm thoải mái và tự tin hơn sau những phần thi căng thẳng của mình.


Bốn giám khảo trong liveshow 1 (từ trái sang): Khánh Thi, Thủy Tiên, Trần Ly Ly và Hồng Việt - Ảnh: T.L

Như vậy, nghệ sĩ hài Chí Tài sẽ xuất hiện bên cạnh 3 vị giám khảo cố định là Khánh Thi, Trần Ly Ly và kiện tướng dance sport Hồng Việt. Mặc dù nổi danh trong làng khiêu vũ thể thao Việt Nam với danh hiệu kiện tướng dance sport từ năm 2007 nhưng sự xuất hiện của Hồng Việt trên ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ cũng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Được biết trong tuần này, 10 cặp thí sinh sẽ phải chinh phục vũ điệu Latin. Bắt đầu từ liveshow này, các cặp thí sinh phải trải qua những đêm thi đối đầu với chủ đề khác nhau.

Liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ 2014 sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 11.1.2014 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Thiên Hương

>> Thí sinh đông con nhất của 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Lộ diện 10 sao Việt tham gia 'Bước nhảy hoàn vũ 2014
>> Bị phạt vì lộ ngực, Ngân Khánh vẫn tham gia 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Yến Trang: "Nữ hoàng sexy" của Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Yến Trang chiến thắng Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Yến Trang đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Cặp nào sẽ đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ 2013"?
>> Bước nhảy hoàn vũ: Ngọc Quyên chia tay vui vẻ
>> Live show 8 "Bước nhảy hoàn vũ": Chia tay "hotboy" Hồ Vĩnh Khoa
>> Thủy Tiên, Trương Nam Thành tái ngộ "Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ": Bảo Anh dừng cuộc chơi, Yến Trang đặc cách đi tiếp
>> Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ "đấu đá" nhau ngay trên sân khấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.