Firefox 23 xuất hiện với logo mới

07/08/2013 11:00 GMT+7

(TNO) Hãng Mozilla vừa tung ra phiên bản Firefox 23 mới dành cho người dùng máy tính Windows, Mac, Linux và các thiết bị di động Android. Đây cũng là phiên bản được Mozilla sử dụng logo mới mà hãng công bố vào tháng 6 qua.

(TNO) Hãng Mozilla vừa tung ra phiên bản Firefox 23 mới dành cho người dùng máy tính Windows, Mac, Linux và các thiết bị di động Android. Đây cũng là phiên bản được Mozilla sử dụng logo mới mà hãng công bố vào tháng 6 qua.

Theo Pocket-lint ngày 7.8, thiết kế logo mới trong Firefox nhìn đơn giản và mềm mại hơn so với logo mà hãng đã sử dụng trong nhiều năm trước.


Firefox 23 đã xuất hiện với logo mới - Ảnh chụp màn hình

Đối với bản Firefox 23 chạy trên Windows, Mac, Linux: Người dùng sẽ được cung cấp thêm một nút chia sẻ ở thanh công cụ, giúp chia sẻ nhanh một trang web đang đọc lên các trang mạng xã hội như Facebook, Cliqz, Mixi hay msnNOW. Ngoài ra, phiên bản này còn bổ sung một số tính năng bảo mật mới, cải tiến tốc độ lướt web.

Đối với bản Firefox 23 chạy trên Android: Thanh địa chỉ sẽ tự động được ẩn đi khi người dùng cuộn xuống phần dưới của trang web. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ phát hiện liên kết RSS của một trang web nào đó.

Thành Luân

>> Mozilla ra mắt smartphone ZTE Open
>> Mozilla tặng smartphone cho lập trình viên
>> Mozilla tung ra bản FireFox OS Simulator 3.0
>> Firefox OS có phiên bản cập nhật đầu tiên
>> Sắp có máy tính bảng chạy nền tảng Firefox OS
>> Cháy hàng" điện thoại Firefox OS
>> Smartphone chạy Firefox OS được bán vào tháng 6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.