Xông vào tiệm rửa xe đánh người

03/03/2014 20:55 GMT+7

(TNO) Ngày 3.3, Công an xã Suối Nghệ (huyện Châu Đức, Bà Rịa-Vũng Tàu) tiến hành điều tra vụ đánh người gây thương tích xảy ra tại tiệm rửa xe Bảo Toàn gần vòng xoay Quốc lộ 56.

(TNO) Ngày 3.3, Công an xã Suối Nghệ (huyện Châu Đức, Bà Rịa-Vũng Tàu) đang tiến hành điều tra vụ đánh người gây thương tích xảy ra tại tiệm rửa xe Bảo Toàn gần vòng xoay Quốc lộ 56.

Anh Phạm Viết Bảo (29 tuổi, ngụ xã Suối Nghệ), chủ tiệm rửa xe Bảo Toàn, cho biết khoảng 9 giờ 30 ngày 2.3, khi anh đang rửa xe cho khách thì có 5 thanh niên đi xe máy chạy đến.

“Có 4 người bịt mặt, còn một người tên Điền ngụ cùng xã của tôi thì không bịt mặt. Họ cầm theo tuýp sắt xông vào đánh tôi tới tấp. Tôi bỏ chạy được nhưng em trai tôi thì bị đánh thương tích đầy mình”, anh Bảo kể.

Người em của anh Bảo là Phạm Viết Toàn (25 tuổi) cho biết: “Họ xông vào đánh bất ngờ nên tôi không kịp trở tay. Tôi bị đánh ngất xỉu rồi họ mới bỏ đi”.

Theo anh Bảo, nguyên nhân bị nhóm của Điền đến đánh là do trước đó vài ngày khi anh Bảo đá bóng có xảy ra mâu thuẫn với Điền.

Ngày 3.3, trao đổi với Thanh Niên Online, một cán bộ Công an xã Suối Nghệ cho biết đã nhận được đơn tố cáo của gia đình anh Bảo và đang tiến hành điều tra vụ việc.

Thành Tín - Nguyễn Long

>> Đánh người gãy tay vì va chạm giao thông
>> Bắt băng đánh người, cướp xe
>> Đánh người này, nhằm kẻ khác

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.