Cắm trại giữa không trung

07/09/2013 08:09 GMT+7

(TNO) Đây là môt kiểu cắm trại không dành cho những người yếu tim, bởi vị trí dựng lều là một trong những nơi nguy hiểm nhất trên thế giới.


Ngắm hoàng hôn ở lưng chừng trời - Ảnh: BNPS

Cách mặt đất khoảng chừng 150 m, căn lều thực chất chỉ là một tấm vải bạt đủ chỗ cho hai người nằm, được buộc sát vào vách đá thẳng đứng ở giữa trời.

Người tham gia vào chuyến dã ngoại này sẽ không có cơ hội đem theo nhiều hành lý. Bởi nếu quá tải, căn lều sẽ rơi tự do lúc nào không biết. Họ chỉ được phép mang theo một túi ngủ, một sợi dây thừng và vài món ăn cho bữa tối.

Ưu điểm của việc cắm trại trên không này là tầm nhìn tuyệt vời. Bạn có thể phóng tầm mắt ra xa tận đường chân trời mà không có vật cản trở như nhà cửa, cây cối....

Chuyến dã ngoại sẽ hoàn hảo nếu như ông trời không làm mưa vào đúng cái đêm bạn trải nghiệm cảm giác ngủ trên cao.

Dịch vụ cắm trại có một không hai này do trung tâm hoạt động ngoài trời Waldseilgarten-Hollschlucht ở Pfronten, miền nam nước Đức cung cấp, theo Metro.

Chi phí cho một chuyến đưa người lên không như thế là 750 bảng Anh (khoảng 1.169 USD). Mức giá này tương đương với một phòng khách sạn 5 sao ở Đức.

Robin Currie, một hướng dẫn viên tại trung tâm, cho biết: "Đây không phải là cái giá rẻ nhưng đây là trải nghiệm một lần trong cả cuộc đời, bạn sẽ không bao giờ quên".

Khánh Lâm

>> Ông Clinton muốn leo núi Kilimanjaro
>> Người nhện" chuyển sang leo núi
>> Nepal họp nội các trên núi Everest
>> Trò chơi không dành cho người yếu tim
>> “Người nhện” vách đá
>> Xe cắm trại nhỏ nhất thế giới
>> Cắm trại trên… sân thượng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.