'Nghi án đạo thơ': Hồng Phước xin lỗi và gỡ bỏ ‘Khi chúng ta già’

21/02/2014 21:30 GMT+7

(TNO) Hơn một tuần im lặng khi bị tố đạo thơ phổ nhạc, Hồng Phước đã gỡ bỏ ca khúc Khi chúng ta già trên các trang mạng.

>> Sự im lặng khó hiểu của Phạm Hồng Phước trước 'nghi án' đạo thơ

Bị kiện, Hồng Phước xin lỗi khán giả và gỡ ‘Khi chúng ta già’1
Phạm Hồng Phước và Hương Giang trong ca khúc Khi chúng ta già - Ảnh chụp màn hình

 

Hồng Phước giải thích: "Chúng ta cũng nên chấp nhận những sự tình cờ ngẫu nhiên” và không quên gửi lời xin lỗi đến khán giả và những người yêu mến mình.

Hồng Phước cho biết thêm: “Khi xảy ra vấn đề này, tôi đã chủ động liên hệ với chị ấy (tác giả Việt Hà - NV) với tinh thần rất hòa nhã để hai bên cùng trao đổi thông tin và hiểu rõ vấn đề”.

Việc im lặng, theo Hồng Phước, cũng là cách anh tôn trọng tác giả, bởi vì theo anh đáp trả qua lại trên báo chí với một người lớn tuổi hơn là một ứng xử không lễ phép và thiếu văn minh.

Tác giả Việt Hà cho biết luôn muốn giải quyết chuyện này một cách nhẹ nhàng. Chị nói: “Tôi rất hài lòng vì Phước đã làm đúng những gì mà hai bên đã trao đổi. Đây cũng là bài học cho riêng tôi trong việc gìn giữ những tác phẩm mình viết ra”.

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, trước đó, ngày 11.2, ca khúc Khi chúng ta già của Phạm Hồng Phước tung ra nhân ngày Valentine đã bị tác giả Việt Hà tố là giống đến 80% ca từ trong bài thơ cùng tên của chị.

Phạm Hồng Phước được nhiều người biết đến khi anh lọt vào top 8 Việt Nam Idol năm 2012.

 Diễm Út

>> Phạm Hồng Phước tung MV tái hiện hội chợ xuân những năm 1960
>> Top 8 Vietnam Idol 2012: Bứt phá trong đêm “We Are The World”?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.