Nhóm nhạc Hàn Quốc JYJ trở lại Việt Nam

24/10/2013 16:21 GMT+7

(TNO) Ba chàng trai của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc đã xuất hiện trong cuộc họp báo quảng bá cho Á vận hội Incheon vào sáng nay (24.10) tại Hà Nội.

(TNO) Ba chàng trai của một nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc đã xuất hiện trong cuộc họp báo quảng bá cho Á vận hội Incheon vào sáng nay (24.10) tại Hà Nội.

sao hàn
Nhóm nhạc JYJ trở lại Việt Nam lần thứ 2 - Ảnh: Đan Hạ

Ngay từ tối qua, hàng trăm bạn trẻ hâm mộ ngồi chật khắp sảnh chờ của sân bay Nội Bài để chào đón thần tượng. Nhưng ba chàng trai của JYJ đã trở về khách sạn một cách lặng lẽ theo lối đi riêng, khiến nhiều người hụt hẫng, tiếc nuối.

Biết trước an ninh sẽ thắt chặt và khó tiếp cận được với thần tượng tại địa điểm họp báo, nhưng nhiều bạn trẻ vẫn tìm tới đây. Thậm chí, có bạn tới từ rất sớm, tìm cách để vào trong.

Ba chàng trai JYJ xuất hiện tại buổi họp báo lịch lãm và thân thiện. “Đây là lần thứ hai JYJ tới Việt Nam. Lần trước chúng tôi đến rồi lại phải vội vã đi ngay, còn lần này chúng tôi cảm thấy như đang được quay trở lại với những tình cảm, sự quan tâm vô cùng ấp áp của các bạn”, Yoo Chun, thành viên của nhóm nói.

Cả nhóm đang rất bận rôn với lịch ghi âm, ghi hình và trình diễn bài hát Only One quảng bá cho Á vận hội Incheon mà JYJ được mời làm đại sứ hình ảnh.

“Một bài hát mang ý nghĩ về sự đoàn kết, chúng ta vượt qua mọi bức tường, rào cản, ranh giới để đến gần với nhau. Châu Á sẽ hòa làm một. Chúng tôi hát với trái tim trong sáng và chân thành nhất, để những cảm xúc đến với tất cả các bạn”, Jae Joong chia sẻ.

Sau khoảng 10 phút giao lưu và chụp ảnh tại buổi họp báo, nhóm nhạc rời khỏi khán phòng. Bên ngoài, rất đông các bạn trẻ hâm mộ kiên nhẫn chờ đợi và hát vang bài hát của JYJ.

Có khoảng 5 vạn người hâm mộ JYJ chỉ riêng tại Hà Nội, nhưng chỉ có 3.500 chỗ ngồi tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội). Ban tổ chức cho biết 2.000 vé được chuyển tới người hâm mộ thông qua nhiều kênh, còn lại 1.500 vé được chuyển tới những đơn vị tham gia tổ chức sự kiện này.

Chương trình Chào châu Á - Chào mừng Á vận hội Incheon 2014 có sự tham gia của nhóm JYJ, các nghệ sĩ Hàn Quốc: Hyun Joon, Beat Circle, và các nghệ sĩ Việt Nam: Hồ Ngọc Hà, nhóm Big Toe, DJ Trí Minh, Beatbox Minh Kiên, sẽ diễn ra vào tối nay tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

sao hàn
Linh vật của Á vận hội Incheon 2014 - Ảnh: Đan Hạ

sao hàn
Đại diện của Hàn Quốc nói về Á vận hội Incheon 2014 - Ảnh: Đan Hạ

sao hàn
Ông Hoàng Vĩnh Giang, Tổng thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo - Ảnh: Đan Hạ

sao hàn
Nhóm nhạc JYJ giao lưu với báo giới và fan - Ảnh: Đan Hạ

sao hàn
Nhóm nhạc JYJ chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Hàn Quốc, Việt Nam và linh vật của Á vận hội Incheon 2014 - Ảnh: Đan Hạ

sao hàn
Rất đông fan có mặt từ sớm để nhìn thấy nhóm nhạc thần tượng - Ảnh: Đan Hạ

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.