Thấy Ferrari La Ferrari mà… tê tái

0
Ferrari La Ferrari là chiếc hybrid đầu tiên của gia đình Ferrari

Trước thềm triển lãm Geneva, người ta đồn rằng sản phẩm mới sẽ có tên là F150, nối tiếp series đặc biệt của Ferrari, bao gồm Enzo, F50, F40 và GTO.

Nhưng F150 hóa ra là La Ferrari và sự đột phá về mặt thiết kế so với dòng Enzo trước đó không có gì rõ ràng lắm, dù vẫn có những nét độc đáo riêng.

Nhà thiết kế xe người Ý Flavio Manzoni và đội ngũ thiết kế của Ferrari đã thành công trong việc dung hòa giữa hình thức và chức năng xe, trong khi vẫn giữ được truyền thống xe đua của nhãn hiệu.

Đường nét sắc cạnh, mũi dốc xuống, mui xe rất thấp… Vòm bánh mạnh mẽ và đặc trưng của “dòng dõi” Ferrari trên đường đua F1.

Phần nội thất, bạn sẽ bất ngờ với vô lăng thể thao lạ mắt với hộp số kép độc đáo (xem clip)

LaFerrari sở hữu một hệ thống hybrid với động cơ V-12 6,3 lít V-12, kết hợp với hai động cơ điện, cung cấp 950 mã lực và  tối thiểu 660 lb-ft mô-men xoắn.

Nếu bạn đã ấn tượng với tốc độ của chiếc Enzo, bạn nên biết rằng La Ferrari hoàn tất vòng đua test Ferrari Fiorano nhanh hơn chiếc Enzo đến 5 giây. Thật ấn tượng.

Thấy Ferrari La Ferrari mà… tê tái - ảnh 1

Thấy Ferrari La Ferrari mà… tê tái - ảnh 2

Thấy Ferrari La Ferrari mà… tê tái - ảnh 3

Thấy Ferrari La Ferrari mà… tê tái - ảnh 4

Thấy Ferrari La Ferrari mà… tê tái - ảnh 5
Những hình ảnh chính thức đầu tiên về chiếc Ferrari La Ferrari tại Geneva Motor Show 2013 

 
 

Kim Lan
Ảnh: Motor Authority
Clip: YouTube

 

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Toyota Land Cruiser đời cũ được phục chế lại không khác gì xe mới

Xe cổ Toyota Land Cruiser phục chế giá đắt ngang siêu xe

Giá bán xe Toyota Land Cruiser đời cũ sau khi trải qua quá trình phục chế có công suất mạnh hơn và giữ được vẻ phong trần nguyên bản qua bàn tay điệu nghệ của FJ Company, có thể tăng giá lên vài trăm ngàn USD tùy theo yêu cầu khách hàng.