'Điệp viên sợ vợ': Vừa cười vừa sợ

01/11/2013 10:15 GMT+7

(TNO) Được xem là James Bond ở nơi là việc nhưng khi về nhà, chàng điệp viên Kim Chul-soo lại là một ông chồng vô cùng... sợ vợ. Cũng từ đây, bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười đã diễn ra.

 
Điệp viên Kim Chul-soo (Sul Kyung-gu) và cô vợ Ahn Yeong-hui (Moon So-ri)

>> Lan Ngọc vào vai nữ chính phim Hàn Quốc
>> Phim Hàn Quốc Pieta giành giải Sư tử vàng

Điệp viên cũng phải sợ vợ!

Ra rạp cùng với các bộ phim hành động Hollywood như Ender's Game, Escape plan... nhưng The Spy: Undercover Operation (Điệp viên sợ vợ) lại có sức hút riêng bởi người xem không chỉ hồi hộp vì những cảnh hành động nghẹt thở mà còn được cười thoải mái, một nụ cười đậm chất Hàn Quốc.

Kim Chul-soo (Sul Kyung-gu) có lẽ là mật vụ xuất sắc nhất ở Hàn Quốc nhưng điểm yếu duy nhất của anh lại là tính sợ vợ. Cũng từ đây, nhiều tình huống dở khóc dở cười đã diễn ra, nhất là khi vợ của anh không hề biết chồng mình là điệp viên.

Vợ của Kim là cô tiếp viên hàng không Ahn Yeong-hui (Moon So-ri). Luôn chịu áp lực "phải có con" từ nhà chồng, Ahn Yeong-hui không ít lần giận dỗi khi ông chồng suốt ngày đi công tác mà không chịu... hợp tác.

Đỉnh điểm là sau một cuộc tranh cãi, cả Yeong-hui lẫn Chul Soo cùng bỏ tới Thái Lan nhưng sau đó tình cờ chạm trán nhau khi một người phải thi hành nhiệm vụ mà không thể để vợ biết trong khi vợ bỗng dưng "say nắng" một chàng điển trai mà không ngờ rằng mình đang tiếp cận với công việc thật sự của chồng.


Kim Chul-soo (Sul Kyung-gu) là một điệp viên xuất sắc nhưng cực kỳ sợ vợ


Cô vợ Ahn Yeong-hui (Moon So-ri) không hề biết chồng mình là điệp viên và lại "say nắng" bởi một anh chàng điển trai

Cũng giống như những tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc khác, khán giả không chỉ bật cười vì lời thoại mà còn vì lối diễn xuất tự nhiên, gương mặt đầy biểu cảm của các diễn viên trong phim.

Điều này cần phải dành điểm cộng cho dàn diễn viên. Sul Kyung-gu không phải là một diễn viên trẻ trung hay quá điển trai nhưng với kinh nghiệm diễn xuất của mình, anh đã nhập vai một cách xuất sắc khi cùng lúc hóa thân thành một điệp viên "hàng đầu" và một ông chồng luôn "đầu hàng"... vợ.

Còn với Moon So-ri, nữ diễn viên từng chiến thắng tại Liên hoan phim Venice, vai diễn trong bộ phim này thực sự là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cô. Vào vai vợ của một điệp viên, Moon So-ri mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả bởi sự ngây ngô, kể cả khi đang ở trong tình trạng nguy hiểm nhất.

Điều thú vị là bộ phim còn mang đến cơ hội cho Moon So-ri và Sul Kyung-gu tái hợp nhau sau gần 10 năm kể từ khi tham gia phim Peppermint CandyOasis.

Ngoài ra, không thể bỏ qua sự xuất hiện của ngôi sao Hollywood Daniel Henney. Dù không bộc lộ nhiều khả năng diễn xuất nhưng vẻ điển trai, đặc biệt là "nụ cười chết người" của Daniel, dễ dàng làm say lòng nhiều... khán giả nữ.


Ngôi sao Hollywood Daniel Henney

Hồi hộp nhưng... chưa đã

Nhóm làm phim The Spy: Undercover Operation đồng thời cũng chính là những người từng tham gia thực hiện các bộ phim đình đám trước đây như Quick, Haeundae... Chính vì thế tham vọng mà họ đặt ra cho bộ phim này là rất lớn.

Khá nhiều phân đoạn trong phim được quay tại Thái Lan, bao gồm cảnh rừng rậm Kanchanaburi. Nhà sản xuất còn mời tới cả những hạm đội thủy quân và không quân để thực hiện những màn chiến đấu khốc liệt.

Và để thực hiện được màn rượt đuổi bằng ô tô và trực thăng, đoàn làm phim đã xin phép nhà chức trách được chặn khu giao lộ Gangnam Kyobo tấp nập người qua lại để có thể thực hiện cảnh quay này.


Một pha hành động trong phim

Tuy nhiên, nếu so với những bộ phim khác về điệp viên thì những cảnh trong The Spy: Undercover Operation vẫn chưa thật sự... đã và làm mãn nhãn người xem dù rằng vẫn có không ít cảnh quay khiến khán giả phải "căng" ra như cảnh diễn viên treo mình trên tầng cao hay cảnh vật lộn trên trực thăng...

Nhịp điệu phim dồn dập nhưng lại có phần hơi rối rắm bởi đan lồng vào đó là chuyện "đấu đá" không chỉ giữa 2 bên mà là nhiều bên. Dù vậy, đây vẫn là bộ phim khá thú vị mà khán giả có thể xem, vừa cười, vừa... hồi hộp.

The Spy: Undercover Operation (Điệp viên sợ vợ) đã có buổi công chiếu trước báo giới và sẽ chính thức ra mắt khán giả từ hôm nay 1.11.

Thiên Hương
Ảnh: MegaStar cung cấp

>> Lan Ngọc kể chuyện đóng phim Hàn
>> Phim Hàn lại phủ sóng
>> Nhạt nhẽo Việt hóa phim Hàn
>> Hai phim Hàn Quốc đoạt giải thưởng lớn tại LHP Pusan lần thứ 15
>> Phim Việt giống phim Hàn!
>> Liên hoan phim Hàn Quốc tại Nha Trang
>> Phim Hàn tạo dấu ấn tại Cannes
>> Việt hóa phim Hàn
>> Đắt hàng phim Hàn hồn Việt
>> Diễn viên Tây lấn sang phim Hàn
>> Điệp viên hoàn hảo X6: Sứ mệnh bắt đầu
>> Nga sẽ trao đổi điệp viên với Đức
>> Snowden nhận lời “cầu hôn” của điệp viên Nga Anna Chapman?
>> Cựu điệp viên Nga Anna Chapman “cầu hôn” Edward Snowden

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.