Đa sắc cuối tuần

02/11/2013 00:43 GMT+7

Chỉ trong 3 ngày đầu tháng 11 mà có hơn 10 chương trình sẽ diễn ra. Từ đầu năm đến nay chưa bao giờ các chương trình ca nhạc, thời trang lại xôm tụ đến thế.


Noo Phước Thịnh và Phương Thanh tập luyện trước live show - Ảnh: Huy Tân 

Đầu tiên là  live show Cẩm Ly - Minh Tuyết kỷ niệm 20 năm tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM hai đêm 1 và 2.11 đã không còn vé từ 1 ngày trước khi chương trình diễn ra. Điều đáng nói là để thực hiện live show, cả ê kíp “chơi sang” khi tự bỏ tiền túi mà không có logo tài trợ. Đêm 1.11 còn có chương trình ca nhạc gây quỹ giúp trẻ em vùng lũ đến trường với phần tham gia của gần 100 nghệ sĩ (tại Sân khấu Sen Hồng, TP.HCM). Một con số đầy khích lệ với những người làm chương trình là Báo Tuổi Trẻ và Trung tâm tổ chức biểu diễn và điện ảnh TP.HCM. 

Live show Dấu ấn Phương Thanh đang được kỳ vọng sau live show kỷ niệm 20 năm bước vào con đường ca hát vào đêm 2.11. Đã khá lâu rồi Phương Thanh không làm live show, thế nên chị đã mất ăn mất ngủ dồn hết sức lực. Đêm 1.11 còn có Mai vàng kết nối lần đầu tiên hướng đến các ngôi sao tên tuổi như Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung..., khác với các show diễn trước phần lớn là ca sĩ trẻ. Đó là chưa kể live show Tuấn Anh (ngày 2 và 3.11), Bài hát yêu thích (ngày 3.11)... Tại Hà Nội, đêm 2.11 còn có live show Bằng Kiều và ngày 5.11 anh tiếp tục đến với khán giả tại Hạ Long (Quảng Ninh).

Ở lĩnh vực thời trang, lần đầu tiên nhà thiết kế Công Trí bước lên một đẳng cấp về sự chỉn chu, mới lạ trong đêm 1.11 tại khách sạn Park Hyatt Saigon với tên gọi No: 07 Cám ơn Sài Gòn. Chỉ nhìn qua ê kíp gồm: đạo diễn Việt Tú -Thanh Hằng - Đức Trí - Hồ Ngọc Hà - Đinh Công Đạt... giới mộ điệu thời trang đã thấy một sự khác biệt. Ngôi sao thiết kế VN trong  live show 3 hướng đến những đối tượng đa dạng, quá khổ và ngoại hình không đẹp vào đêm 2.11. Đêm 2.11 còn có Thời trang & đam mê tháng 11; live show Thời trang tóc lớn nhất trong năm do đạo diễn Việt Tú “chủ xị” sẽ diễn ra đêm 7.11.

Ở lĩnh vực âm nhạc cổ điển, hàn lâm, cùng thời điểm có đến 4 chương trình đỉnh cao. Cùng diễn ra đêm 1.11 ở phòng hòa nhạc Nhạc viện và Nhà văn hóa Thanh niên (TP.HCM), có 2 chương trình của nghệ sĩ piano nổi tiếng Nhật Bản - Mari Terada (trong chương trình Giấc mơ mùa thu)  và phần trình diễn của tứ tấu Pháp Arties Arties (ban tứ tấu đẳng cấp thế giới). Rồi dàn nhạc giao hưởng Malaysia với 83 nghệ sĩ tên tuổi và thần đồng âm nhạc (nghệ sĩ piano 15 tuổi Tengku Ahmad Irfan) sẽ diễn ra đêm 3.11 tại Nhà hát Lớn (Hà Nội).

Dạ Ly

>> Bội thực' sô ca nhạc
>> Lệ Quyên lần đầu quay video ca nhạc
>> “Hoàng tử The Voice” Bùi Anh Tuấn tái xuất trên sân khấu ca nhạc
>> Hồ Ngọc Hà mời ba mẹ quay clip ca nhạc
>> Đoạn phim ca nhạc đầu tiên được quay trên vũ trụ
>> V.Music làm phim ca nhạc "Sài Gòn trong tôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.