Sao Manchester City làm đại sứ thương hiệu Nissan

0
Tiền vệ nổi tiếng Yaya Toure của câu lạc bộ bóng đá Manchester City vừa trở thành đại sứ thương hiệu cho Nissan trong chiến dịch quảng bá hãng xe này trên toàn cầu.

Tiền vệ nổi tiếng Yaya Toure của câu lạc bộ bóng đá Manchester City vừa trở thành đại sứ thương hiệu cho Nissan trong chiến dịch quảng bá hãng xe này trên toàn cầu.

>> Bỏ Audi Q7, Di Maria đến Manchester United bằng Chevrolet Orlando >> Benzema đến sân tập bằng siêu xe Bugatti Veyron >> Top 10 mẫu xe được cầu thủ Ngoại hạng Anh chuộng nhất >> Những cầu thủ ‘sắm vai’ ông chủ Bugatti Veyron

Với bản hợp đồng vừa ký kết giữa hai bên, bắt đầu từ tháng 2.2015, tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ tham gia vào các chiến dịch quảng cáo cho UEFA Champions League trong đó có sự đồng hành của hãng xe Nissan. Đồng thời, Yaya Toure sẽ hợp tác với Nissan như một phần trong chiến dịch, tăng cường việc trải nghiệm của các fan bóng đá qua cuộc thi Goal of the Week…

Sao Manchester City làm đại sứ thương hiệu Nissan - ảnh 1
Yaya Toure khoác lên mình chiếc áo Nissan trong buổi lễ ký kết hợp giữa hai bên

Cùng với việc Nissan vừa trở thành nhà tài trợ cho giải vô địch bóng đá châu Phi lần thứ 30 (Africa Cup of Nations), Yaya Toure sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch quảng bá thương hiệu của Nissan tại lục địa đen.

“Tôi rất tự hào khi được hợp tác với Nissan thông qua hai giải bóng đá UEFA Champions League và Africa Cup of Nations 2015. Tôi đã từng giành nhiều danh hiệu trong sự nghiệp thi đấu. Tuy nhiên, tôi rất muốn vô địch cùng đội tuyển quốc gia tại giải  Africa Cup of Nations sắp tới” - Yaya Toure chia sẻ.

Yaya Toure đã có hơn 80 lần khoác áo đội tuyển Bờ Biển Ngà, mới đây anh còn được bầu chọn làm đội trưởng của đội tuyển quốc gia nước này.

Sao Manchester City làm đại sứ thương hiệu Nissan - ảnh 2
Yaya Toure trong màu áo đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà
Về phía Nissan, với kế hoạch đẩy mạnh sự phát triển tại thị trường xe hơi Châu Phi. Việc hợp tác với một ngôi sao bóng đá nổi tiếng của lục địa đen như Yaya Toure được cho là hướng đi rất hiệu quả. Ông Takashi Hata, phó chủ tịch chi nhánh Nissan tại châu Phi, Trung Đông và Ấn Độ, cho biết:  “Mối quan hệ hợp tác với Yaya Toure sẽ mang Nissan đến gần với người hâm mộ tại châu Phi hơn, từ đó củng cố hình ảnh thương hiệu của hãng xe Nhật”.
Sao Manchester City làm đại sứ thương hiệu Nissan - ảnh 3
Những năm gần đây, Nissan đẩy mạnh hợp tác với các câu lạc bộ bóng đá, cầu thủ nổi tiếng
Giống như các hãng xe sang của Đức như Audi, Mercedes-Benz… những năm gần đây Nissan cũng đẩy mạnh việc hợp tác với các câu lạc bộ, cầu thủ nổi tiếng trong làng túc cầu thế giới nhằm quảng bá thương hiệu và hình ảnh của hãng.

Trước Yaya Toure, hãng xe Nhật còn hợp tác với tiền vệ Andres Iniesta và hậu vệ người Brazil - Thiago Silva trong vai trò đại sứ thương hiệu.

Hoàng Cường
(theo Autoevolution)
>> Sao Hollywood chơi xế độ >> Siêu xe “ứng” với siêu sao >> Dàn siêu sao và siêu xe chào đón Fast and Furious 6 >> Bộ sưu tập xe của sao Hollywood

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Toyota Land Cruiser đời cũ được phục chế lại không khác gì xe mới

Xe cổ Toyota Land Cruiser phục chế giá đắt ngang siêu xe

Giá bán xe Toyota Land Cruiser đời cũ sau khi trải qua quá trình phục chế có công suất mạnh hơn và giữ được vẻ phong trần nguyên bản qua bàn tay điệu nghệ của FJ Company, có thể tăng giá lên vài trăm ngàn USD tùy theo yêu cầu khách hàng.
Acura ZDX có thiết kế rất hút mắt, thậm chí độc hơn cả BMW X6

Acura ZDX 2010, 'xế lạ' một thời tại Việt Nam

Từng đưa về Việt Nam dưới dạng nhập khẩu không chính hãng vào những năm 2010, Acura ZDX được xem "xe lạ" khi đây là chiếc xe Nhật Bản đầu tiên có thiết kế kiểu SUV-Coupe giống BMW X6.