Cuộc đua kỳ thú 2013: Hà Việt Dũng, Pha Lê bỏ cuộc trong nước mắt

24/08/2013 10:05 GMT+7

(TNO) Chặng thứ năm của Cuộc đua kỳ thú 2013 với chuyến hành trình “ác liệt” tại Buôn Ma Thuột, phát sóng tối 23.8, đã vượt quá sức chịu đựng của nữ ca sĩ Pha Lê và siêu mẫu Hà Việt Dũng, khiến cả hai phải tuyên bố bỏ cuộc trong nước mắt.

(TNO) Chặng thứ 5 của Cuộc đua kỳ thú 2013 với chuyến hành trình “ác liệt” tại Buôn Ma Thuột (Đắk La81k), phát sóng tối 23.8, đã vượt quá sức chịu đựng của nữ ca sĩ Pha Lê và siêu mẫu Hà Việt Dũng, khiến cả hai phải tuyên bố bỏ cuộc trong nước mắt.

>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Mặc dư luận, đội Đỏ vươn lên dẫn đầu
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Sức mạnh của ‘thiên sứ’ lên ngôi


Pha Lê trở nên tự tin và làm chủ các thử thách trong chặng đua

Ngay từ những chặng đầu của The Amazing Race Vietnam-Cuộc đua kỳ thú 2013, đội Cam của Pha Lê và Hà Việt Dũng đã không được đánh giá cao. Trong đó, nhiều khán giả tỏ ra không mấy cảm tình với nữ ca sĩ Pha Lê khi cô thường xuyên than vãn, khóc lóc trước những thử thách khó khăn, lại còn hay trách móc bạn chơi là Hà Việt Dũng.

Trong chặng 2 tại Cà Mau, khi thực hiện thử thách vá xe đạp, chỉ một vài bất đồng nhỏ trong nội bộ đội chơi cũng đã khiến Pha Lê đùng đùng nổi giận, bỏ lại Hà Việt Dũng hoàn thành thử thách một mình và tuyên bố bỏ cuộc. Mãi đến khi chàng siêu mẫu người Mường nhẹ nhàng đến xin lỗi, dỗ dành, Pha Lê mới đồng ý trở lại đường đua.

Tuy nhiên, đến chặng thứ 5 này, sau khi về chót và suýt bị loại ở chặng 4, Pha Lê đã có màn “cải thiện hình ảnh” ngoạn mục trong mắt khán giả, góp phần đưa đội chơi trải qua những thử thách khắc nghiệt của cuộc đua.

Trong đó, do về chót ở chặng 4 nhưng không bị loại, Pha Lê và Hà Việt Dũng phải chịu hình phạt là bị tịch thu toàn bộ tiền của chặng 5 này. Vì vậy, cả hai phải tìm mọi cách xoay xở để có thể trang trải chi phí đi đường cũng như nỗ lực rút ngắn khoảng cách với các đội khác.

Sự lanh lợi, khéo léo cộng với bản lĩnh do hoàn cảnh xô đẩy đã giúp nữ ca sĩ và bạn chơi nảy ra sáng kiến sẽ đi phục vụ các quán cà phê, nhà hàng sang trọng để xin tiền “tip”, và không những xin đủ được tiền mua vé đi Buôn Ma Thuột mà còn phải dư dả đủ để thoải mái chi tiêu trong suốt chặng đua này.

Đến Buôn Ma Thuột, đối diện với thử thách đếm và tính toán số lượng cây cà phê, vốn là một học sinh chuyên toán, Pha Lê đã khiến bạn chơi và khán giả phải “ngả mũ” trước tài tính toán nhanh nhạy của mình, nhanh chóng đưa đội chơi tiến bước trong chặng đua này. Cô cũng hoàn thành xuất sắc thử thách nghe chiêng đoán tiếng.

Đối diện với thử thách được xem là “ác liệt” nhất từ trước đến nay của Cuộc đua kỳ thú là chinh phục ngọn thác cao hơn 30 m (tương đương tòa nhà 10 tầng) trong điều kiện nước lớn kèm mưa giông, Pha Lê cũng nhất định xung phong thực hiện thử thách này.


Dòng nước thác chảy mạnh là thử thách "ác liệt" nhất từ trước đến nay của Cuộc đua kỳ thú


Đến cả các chàng trai như Đinh Tiến Đạt hay Nhan Phúc Vinh cũng đều phải lo ngại trước thử thách này

Mặc dù đã cố gắng để vượt qua được một quãng đường dài giữa dòng nước chảy xiết, nhưng Pha Lê đã hoàn toàn kiệt sức và lả người đi khi đang đu mình trên thang dây, kết quả là cô gần như bị rơi tự do và được một cascadeur cùng với dây an toàn đỡ lại.

Nỗ lực của cô gái bé nhỏ giữa dòng nước khiến Hà Việt Dũng xúc động và bật khóc. Chính chàng siêu mẫu cũng đã khuyên Pha Lê dừng thử thách và đề nghị lực lượng cứu hộ hỗ trợ đưa Pha Lê vào bờ. Sau đó, Pha Lê và Hà Việt Dũng đã quyết định dừng cuộc đua ngay trước khi về đến đích và chính thức trở thành đội thứ 3 bị loại khỏi cuộc đua.


Cả Pha Lê và Hà Việt Dũng đều rơi nước mắt khi quyết định bỏ cuộc

Chia tay Pha Lê và Hà Việt Dũng, sáu đội chơi còn lại sẽ tiếp tục hành trình của Cuộc đua kỳ thú 2013, với chặng 6 được phát sóng vào tối 30.8, trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiền Nhi
Ảnh: Hoàng Duy

>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Cặp đôi hotboy ngậm ngùi chia tay đường đua
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: ‘Nổi sóng’ từ chặng đầu tiên
>> Cuộc đua kỳ thú
>> Cuộc đua kỳ thú dành cho người nổi tiếng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.