Khánh Thi mất ngủ vì lo trở thành... thảm họa

20/10/2013 11:15 GMT+7

(iHay) Mặc dù nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè, đồng nghiệp sau đêm liveshow đầu tiên của Got to dance nhưng Khánh Thi vẫn lo lắng đến... mất ngủ.

(iHay) Mặc dù nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè, đồng nghiệp sau đêm liveshow đầu tiên của Got to dance nhưng Khánh Thi vẫn lo lắng đến... mất ngủ.

>> Hồ Ngọc Hà bất ngờ ngồi ghế nóng Got to dance 2013
>> Lộ diện giám khảo 'chuẩn men' của Got to dance phiên bản Việt


Khánh Thi diện rạng rỡ làm MC cho Got to dance tối 19.10
 

Lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò MC và nhất là trong đêm liveshow trực tiếp hôm qua 19.10, Khánh Thi cho biết chưa bao giờ cô thấy lo lắng và hồi hộp như vậy.

"Khi bước ra sân khấu, hai chân tôi như muốn khụy xuống, đầu gối bủn rủn, mồ hôi lạnh toát sống lưng. Trải nghiệm này hoàn toàn khác biệt so với trải nghiệm tôi từng có khi ngồi ghế nóng trên cương vị giám khảo và đây cũng là một trong những lần hiếm hoi tôi cảm thấy thiếu tự tin khi đứng trên sân khấu", Khánh Thi chia sẻ.


Khánh Thi cho biết chưa bao giờ cô thấy lo lắng và hồi hộp như vậy

Ngay sau khi chương trình kết thúc, kiện tướng dancesport đã mất ngủ vì... hồi hộp. Thậm chí, tới tận 3 giờ sáng, Khánh Thi vẫn còn mải miết nhắn tin thăm dò ý kiến của mọi người về sự thể hiện của mình trong đêm liveshow đầu tiên của Got to dance.


Tối qua, kiện tướng dancesport đã mất ngủ vì... hồi hộp
 

Trước đó, trong họp báo ra mắt chương trình, Khánh Thi chia sẻ: "Nhận xét gì về tôi cũng được nhưng xin đừng gọi tôi là thảm họa. Tôi chỉ là một MC nghiệp dư, chưa được đào tạo bài bản và cũng không hề có chút kinh nghiệm nào. Điểm mạnh của tôi chỉ là sự cầu tiến, biết nỗ lực qua từng ngày và hi vọng rằng những cố gắng của tôi sẽ làm khán giả hài lòng".


Khánh Thi mong mọi người đừng gọi cô là thảm họa
 

Dù chưa cảm thấy thật sự hài lòng với những gì mình đã thể hiện trên sân khấu tối qua nhưng Khánh Thi cho biết cô tin mình sẽ làm tốt hơn như thế gấp nhiều lần.

Ngát Ngọc
Ảnh: Shalom

>> Trần Ly Ly là giám khảo đầu tiên của Got To Dance 2013
>> Khánh Thi khéo khoe vòng một quyến rũ với váy đen bó sát
>> Khánh Thi đã trở lại sau tin đồn mất tích
>> Nữ hoàng dancesport' Khánh Thi vẫn bình yên
>> Tin đồn Khánh Thi 'mất tích' khiến dân mạng hoang mang
>> Thủy Tiên - Khánh Thi, ai quyến rũ hơn?
>> Khánh Thi đẹp cuốn hút trong đêm ra mắt Bước nhảy hoàn vũ 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.