Khởi tố vụ xe ô tô BMW 750Li tông chết 2 dân quân

07/12/2014 18:15 GMT+7

(TNO) Trao đổi với Thanh Niên Online ngày 7.12, một lãnh đạo của Văn phòng Cơ quan CSĐT (PC44), Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết đã khởi tố vụ án vi phạm quy định về điều khiển giao thông đường bộ xảy ra tại huyện Châu Đức làm chết 2 dân quân và bị thương 7 người.


Chiếc ô tô gây tai nạn - Ảnh: Nguyễn Long

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cũng đã xác định người điều khiển ô tô trên là thượng úy Phạm Hồng Tuân (28 tuổi), công tác tại Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa-Vũng Tàu). Hiện Cơ quan CSĐT chưa khởi tố bị can để điều tra về hành vi trên.

Trao đổi thêm với Thanh Niên Online về việc có hay không chuyện một người thân của thượng úy Tuân ra Cơ quan CSĐT nhận tội lái xe tông các nạn nhân trên, vị lãnh đạo này cho biết đó chỉ là tin đồn.

Ngày 7.12, chúng tôi cũng gặp một số nhân chứng có mặt tại thời điểm thượng úy Tuân lái xe ô tô BMW 750Li gây tai nạn.

Anh Nguyễn Duy Tâm (30 tuổi, dân phòng thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) kể: “Khoảng hơn 1 giờ ngày 6.12, tôi vừa chở anh Hùng làm chung dân phòng thị trấn chạy đến chỗ anh em xã Láng Lớn đang đứng đợi, chưa kịp dựng chống xe máy xuống thì thấy xe ô tô lao tới đâm vào mọi người. Mọi người bị hất văng ra khắp nơi…”.

Anh Tâm cho biết lúc xe ô tô lật ngửa thì trong xe đèn vẫn sáng.

Khởi tố vụ án xe ô tô BMW 750L tông chết 2 dân quân
Anh Tâm (thứ hai từ phải sang) kể lại vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng vào rạng sáng 6.12 - Ảnh: Minh Anh

“Tôi thấy một người đàn ông cởi trần, mặc quần jean chui từ phía cửa lái xe ra. Tôi đến đỡ người này đứng dậy. Tôi nhìn vào bên trong xe để tìm xem có còn ai không để đưa ra khỏi xe nhưng không thấy bất cứ người nào nữa”, anh Tâm nói.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, rạng sáng 6.12, lực lượng dân quân, dân phòng và Công an xã Láng Lớn và thị trấn Ngãi Giao đi tuần tra đến hồ núi Nhan (đường Mỹ Xuân - Hòa Bình, huyện Châu Đức) thì dừng lại nghỉ ngơi.

Khoảng 10 phút sau, xe ô tô nhãn hiệu BMW 750Li biển kiểm soát 29A-410.86 do thượng úy Tuân điều khiển hướng từ Mỹ Xuân đi thị trấn Ngãi Giao với tốc độ cao rồi tông thẳng vào lực lượng đang đứng làm 2 người chết và 7 người bị thương.

Sau khi tai nạn xảy ra, thượng úy Tuân đã cùng mọi người đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Nguyễn Long

>> Phó thủ tướng yêu cầu khởi tố vụ xe BMW đâm làm 2 người chết 7 người bị thương
>> Siêu xe BMW đâm sập hiên nhà 
>> Truy tìm chiếc xe gây tai nạn khiến 3 người tử vong
>> Cabin xe tải rúm ró sau tai nạn, 2 người bị thương nặng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.