Kiểm tra phòng mạch bác sĩ bán thuốc tăng cân 'thần tốc' cho trẻ

20/04/2014 03:00 GMT+7

Liên quan đến vụ Bác sĩ bán thuốc tăng cân “thần tốc” cho trẻ (Thanh Niên ngày 19.4 đã phản ánh), hôm qua bác sĩ (BS) Bùi Thị Lệ Phi, Giám đốc Sở Y tế TP.Cần Thơ, cho biết ngay khi báo đăng thông tin về phòng mạch của BS Lê Thắng (số 18 Mậu Thân, P.An Phú, Q.Ninh Kiều), Sở đã chỉ đạo Thanh tra Sở đến phòng mạch của bác sĩ này để kiểm tra hoạt động. v

Liên quan đến vụ Bác sĩ bán thuốc tăng cân “thần tốc” cho trẻ (Thanh Niên ngày 19.4 đã phản ánh), hôm qua bác sĩ (BS) Bùi Thị Lệ Phi, Giám đốc Sở Y tế TP.Cần Thơ, cho biết ngay khi báo đăng thông tin về phòng mạch của BS Lê Thắng (số 18 Mậu Thân, P.An Phú, Q.Ninh Kiều), Sở đã chỉ đạo Thanh tra Sở đến phòng mạch của bác sĩ này để kiểm tra hoạt động.

Phòng mạch của bác sĩ Lê Thắng đã treo bảng tạm nghỉ  - Ảnh: Đình Tuyển
Phòng mạch của bác sĩ Lê Thắng đã treo bảng tạm nghỉ  - Ảnh: Đình Tuyển 

Tuy nhiên, khi đến nơi thì phòng mạch đã treo bảng tạm nghỉ. BS Lệ Phi nói: “Lực lượng thanh tra gọi điện vào số bàn không ai nghe. Liên lạc với BS Thắng qua điện thoại di động thì vị này cho biết đã về quê ở miền Trung. Thanh tra Sở đã đề nghị bác sĩ Thắng chiều thứ hai (21.4) có mặt tại Sở Y tế Cần Thơ để xử lý”.

Đình Tuyển

 >> Bác sĩ bán thuốc tăng cân 'thần tốc' cho trẻ
 >> Bé trai 11 tháng tuổi bị tử vong do mẹ ép uống thuốc diệt cỏ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.