Kim Hiền đã sinh con gái tại Mỹ

23/07/2015 14:48 GMT+7

(iHay) Trưa nay, Kim Hiền vừa chia sẻ niềm vui khi hạ sinh con gái nhỏ và gửi lời cảm ơn đến những người bạn trên Facebook.

(iHay) Kim Hiền vừa chia sẻ niềm vui khi hạ sinh con gái và gửi lời cảm ơn đến những người bạn trên Facebook.

>> Kim Hiền vẫn 'tham công tiếc việc' dù bầu 6 tháng
>> Sao Việt sinh con trước, đám cưới sau

Kim Hiền đã sinh con gái tại Mỹ - ảnh 1Kim Hiền chia sẻ ảnh chờ sinh (phải) và thông báo đã hạ sinh công chúa trên trang cá nhân 
Ngày 11.7 vừa qua, Kim Hiền cùng ông xã Andy và con trai Sonic bay sang Mỹ khi cô đang trong những ngày tháng cuối thai kỳ. Kim Hiền từng tiết lộ ngày dự sinh là vào khoảng tháng 8.
Tuy nhiên, cách đây ít giờ, nữ diễn viên đã chia sẻ hình ảnh đang nằm trong bệnh viện chờ sinh. Cô viết cho con trai: "Mẹ đang nằm chờ em ra đời. Con trai của mẹ ở nhà với ông bà nội nha! Có daddy ở cạnh mẹ rồi. Nhìn con mẹ đã khóc rất nhiều. Yêu con nhiều".
Không lâu sau, Kim Hiền lại khoe ảnh chụp bệnh viện và thể hiện niềm hạnh phúc khi thông báo với bạn bè gần xa cô đã sinh con gái. Kim Hiền cũng gửi lời cám ơn đến bạn bè trên Facebook đã quan tâm, chúc cô mẹ tròn con vuông trước đó.
Diễn viên Dốc tình viết: “Cám ơn cả nhà Facebook nhiều lắm, Hiền đã hạ sinh cô công chúa rồi”. Dưới status vui mừng này là hàng trăm lời chúc mừng gửi đến gia đình Kim Hiền.
Kim Hiền đã sinh con gái tại Mỹ - ảnh 2Gia đình hạnh phúc hiện tại của Kim Hiền đã chính thức có thêm thành viên mới
Từ khi chưa ra đời, bé Yvona (tên con gái do Kim Hiền đặt tên) đã nhận rất nhiều yêu thương của anh trai Sonic và cha mẹ. Ngày 19.7, vợ chồng Kim Hiền còn tổ chức tiệc chào mừng thành viên mới của gia đình.
Dù mang thai nhưng Kim Hiền vẫn cố gắng hoàn thành vai diễn trong Góc khuất số phận. Được biết, sau khi sinh một thời gian, Kim Hiền sẽ quay trở lại Việt Nam và tiếp tục tham gia hoạt động nghệ thuật.

Tạ Ban
Ảnh: Facebook

>> Kim Hiền vẫn 'tham công tiếc việc' dù bầu 6 tháng
>> Sao Việt sinh con trước, đám cưới sau
>> Những mỹ nhân Việt tìm bến đỗ bên bạn trai Việt kiều
>> Kim Hiền hạnh phúc thông báo mang thai lần 2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.