Làm thế nào để biết máy Galaxy Note 7 đã được sửa lỗi pin?

16/09/2016 16:26 GMT+7

Hiện tại Samsung đã gấp rút sản xuất những lô hàng Galaxy Note 7 mới và khắc phục lỗi pin trong máy. Tuy nhiên, làm thế nào để người dùng có thể nhận biết nhanh được đâu là máy lỗi và máy đã hết lỗi.

Theo ZDNet, trong tất cả những mẫu Galaxy Note 7 sắp được tung ra thị trường, sẽ có một điểm thay đổi nhỏ trong phần mềm quản lý để giúp người dùng nhận biết nhanh mình đang xài máy đã khắc phục lỗi.
Cụ thể, dòng hiển thị chỉ số dung lượng pin trên Galaxy Note 7 (phiên bản đã sửa lỗi) sẽ có màu xanh, thay thế cho chỉ số hiển thị dung lượng pin màu trắng (phiên bản Galaxy Note 7 đang gặp lỗi). Nhờ màu sắc này, người dùng sẽ nhận biết nhanh được mình đang dùng máy có an toàn hay không.
Tại thị trường Việt Nam, Samsung cho biết thời gian người dùng đi đăng ký đổi sản phẩm sẽ được áp dụng từ thời điểm hiện tại đến hết ngày 31.12. Khách mua sản phẩm có thể đem Galaxy Note 7 đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng Samsung gần nhất để đăng ký.
Ước tính, Samsung sẽ phải đổi lại khoảng 2,5 triệu máy Galaxy Note 7 đã bán ra thị trường toàn cầu. Chi phí dự kiến vào khoảng 1 tỉ USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.